Showbiz

Dù kiệt sức, Park Min Young - Park Seo Joon vẫn đùa giỡn

22/08/2018, 21:03

Pyo Ye Jin tiết lộ, dù kiệt sức nhưng Park Min Young và Park Seo Joon vẫn làm việc trong tinh thần vui vẻ.

f8b44448389248ea822b2cd2b0bba6a9

Pyo Ye Jin tiết lộ, dù kiệt sức nhưng Park Min Young và Park Seo Joon vẫn làm việc trong tinh thần vui vẻ khi quay "Thư ký Kim sao thế?".

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Kpop Herald mới đây, nữ diễn viên Pyo Ye Jin đã có những chia sẻ về hậu trường bộ phim đình đám thời gian qua "Thư ký Kim sao thế?". Trong phim, Pyo Ye Jin vào vai Kim Ji Ah - một thư ký tập sự được tuyển để thay thế thư ký Kim Mi So (Park Min Young đóng).

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi tham gia bộ phim, Pyo Ye Jin tâm sự, 3 tháng tôi tham gia bộ phim là quãng thời gian thú vị. Cô biết ơn khán giả bởi đã dành nhiều tình cảm cho bộ phim. Có lẽ bộ phim sẽ để lại những ấn tượng với cô mãi trong tương lai.

Trong bộ phim, nhân vật của Pyo Ye Jin mới làm việc và có nhiều lỗi, nhưng cô đã dần cải thiện dưới sự giám sát của thư ký Kim Mi So. Pyo Ye Jin giải thích, đây là lần đầu tiên Ji Ah làm việc nên có những thứ cô ấy không giỏi, cũng giống như bản thân cô ngoài đời.

0946_Park-Min-Young-2

 

"Ji Ah đã cố gắng rất nhiều để giống như Mi So. Cô ấy thực sự rất thích Mi So và luôn đi theo Mi So. Cũng giống như đời thực vậy, tôi cũng đi theo chị Park Min Young", Pyo Ye Jin chia sẻ.

Không chỉ ngưỡng mộ Park Min Young, Pyo Ye Jin cũng rất ngưỡng mộ Park Seo Joon. "Park Min Young và Park Seo Joon đều là những người mà bạn không thể không thích. Dù họ đã kiệt sức, họ vẫn không thể hiện điều đó mà thay vào đó lại đùa giỡn mọi người nhiều hơn. Ngay cả khi quay phim rất muộn, Park Seo Joon vẫn cười và làm mọi người cười theo. Nhìn thấy điều đó, tôi chiêm nghiệm ra rằng mình cũng phải làm như thế", nữ diễn viên bộc bạch.

park-min-young-park-seo-joon9-15298518290691171157

 

Pyo Ye Jin còn khen ngợi Park Min Young. “Chị ấy luôn chấp nhận mọi thứ, làm mọi thứ trở nên tốt hơn và luôn chăm sóc tôi. Chị ấy chú ý nhiều đến mức còn giúp tôi trang điểm sao cho đẹp hơn. Chị ấy là người ảnh hưởng lớn nhất đến tôi. Tôi nghĩ mối quan hệ giữa chúng tôi thực sự giống Ji Ah và Kim Mi So", Pyo Ye Jin nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.