Thị trường

Du lịch hè 2017, lắm chiêu nhiều trò hút khách

16/05/2017, 19:45

Giá tour du lịch hè năm nay khá mềm, hấp dẫn, đặc biệt thích hợp cho nhóm gia đình đi nghỉ dưỡng.

tour-du-lich-he

Giá tour du lịch hè năm nay khá mềm, hấp dẫn, đặc biệt thích hợp cho nhóm gia đình đi nghỉ dưỡng. Ảnh minh họa

Vào mùa du lịch, theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, giá các tour trên thị trường vẫn ở mức cạnh tranh, dễ chấp nhận.

Cụ thể, đường tour được nhiều du khách ưa chuộng như tour du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển có mức giá từ 2,6-4,6 triệu đồng; hành trình di sản miền Trung 4-5 ngày có giá từ: 2-4 triệu đồng; khám phá đồng bằng sông Cửu Long, Đà Lạt từ 2-2,5 triệu đồng.

Không chỉ các tour trong nước và các đường tour nước ngoài dài ngày vẫn được ổn định mức giá, các tour nước ngoài ngắn ngày cũng được điều chỉnh theo hướng “du lịch tiết kiệm”, tạo ra nét mới cho thị trường du lịch. Trong đó, tour tham quan Bắc Kinh (Trung Quốc) 4 ngày được chào giá 8,9 triệu đồng.

Đáng chú ý, mùa du lịch hè năm nay, các hãng tập trung khai thác những tuyến mới, điểm mới. Ví như tour Huế – Phong Nha – Đà Nẵng – Hội An, du khách sẽ được ghé thăm Suối nước Moọc đẹp như tiên cảnh, nằm trong quần thể danh thắng của tỉnh Quảng Bình; Chùm tour tham quan phim trường “Kong: Skull island” với hình ảnh “đảo đầu lâu”, “làng thổ dân” được tái dựng lại như trong những thước phim mà du khách đã được thưởng thức.

Đối với ngoài nước, tour khám phá cuộc sống và xã hội ở Bắc Triều Tiên, nơi được xem là “quốc gia bí ẩn nhất thế giới”; tour trải nghiệm nền văn hóa du mục lâu đời với cuộc sống trên lưng ngựa và những lều trại ngoài thảo nguyên bao la ở Mông Cổ...

Để tăng thêm phần hấp dẫn và lượng người đi, các công ty mặc sức tung ra đủ kiểu khuyến mãi, giảm giả, bốc thăm trúng thưởng.... Cụ thể, nhóm khách từ 5 người trở lên sẽ được giảm giá đặc biệt cho mỗi thành viên khi đăng ký tour Châu Á và được tặng 1 coupon Visa Châu Âu / Úc miễn phí khi đăng ký tour du lịch Âu – Úc - Mỹ. Chưa hết, có công ty còn đưa ra chính sách giảm giá 500 nghìn đồng/tour dành riêng cho giáo viên và các em học sinh giỏi (từ 11 tuổi) trong mùa hè năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.