Thế giới giao thông

Du lịch Tokyo với "gián điệp ninja" và "chiến binh samurai"

26/07/2014, 07:02

Công ty JTB - nhà điều hành xe bus lớn nhất Nhật Bản vừa phối hợp với công ty tổ chức sự kiện SGRS mở dịch vụ du lịch mới - tour vòng quanh thành phố bằng xe bus ...

Một diễn viên đóng giả ninja
Một diễn viên đóng giả ninja

Thay vì khuôn mẫu du lịch bình thường: Hành khách lên ô tô, yên vị chỗ ngồi và nghe hướng dẫn viên du lịch thuyết trình về các địa danh với giọng đều đều và nhàm chán, nay với dịch vụ mới hành khách sẽ có cơ hội thưởng ngoạn cảnh đẹp với bầu không khí sôi nổi và sống động hơn.


Phần đầu tour, du khách sẽ được đi qua một số địa điểm quan trọng của Tokyo. Sau đó, khi xe buýt vào Asakusa - nơi nổi tiếng với đền chùa và nhiều di sản lịch sử - du khách có thể sẽ giật mình và bất ngờ với những chiến binh samurai, ninja từ đâu đó xông ra giao chiến, biểu diễn những pha nhào lộn, võ thuật khá đẹp mắt. Phần này sẽ do các diễn viên đến từ đội kịch câm của Tokyo Gabez đảm nhiệm. Giá vé cao nhất cho chỗ ngồi có tầm nhìn đẹp khoảng 40 bảng Anh. 


Dịch vụ này cho phép khách du lịch dạo quanh Thủ đô Tokyo của Nhật Bản được trải nghiệm lịch sử Nhật Bản thật hơn việc đơn thuần ngắm những bản đồ đầy bụi trong bảo tàng hay xem những thước phim lịch sử chóng vánh về lịch sử quân sự của đất nước.

B.T
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.