Du lịch

Du lịch Xuân 2016, cơ hội khám phá "khách sạn nổi" 5 sao

15/12/2015, 06:23

Khách hàng may mắn sẽ có cơ hội khám phá Nhật Bản, Hàn Quốc... cùng các "khách sạn nổi" 5 sao đẳng cấp.

Untitled
"Khách sạn nổi" 5 sao -  Mariner of the Seas

Dịp Tết Nguyên đán 2016, do kỳ nghỉ kéo dài tới 9 ngày, nhiều người đã lựa chọn các tour du lịch để cùng gia đình thư giãn, tận hưởng niềm vui sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, các công ty du lịch đã tung ra khá nhiều tour mới kèm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đáng chú ý, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist không chỉ cung cấp hàng trăm lựa chọn tour tết trong và ngoài nước với chi phí hấp dẫn mà còn nhân đôi niềm vui khi mang đến chương trình khuyến mãi, trúng thưởng đẳng cấp.

Cụ thể, từ ngày 12/12 - 10/3/2015, với mỗi 3 triệu đồng trên hóa đơn khi mua dịch vụ du lịch trong, ngoài nước theo hình thức trọn gói hoặc từng phần, khách hàng sẽ nhận 1 phiếu bốc thăm tương ứng.

Khách hàng may mắn trúng giải sẽ có cơ hội khám phá Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan cùng các "khách sạn nổi" 5 sao đẳng cấp Quantum of the Seas và Mariner of the Seas.

Untitled-1
Mariner of the Seas được ví như một thành phố hiện đại thu nhỏ

Được thiết kế như một khách sạn nổi 5 sao theo công nghệ tối tân, cao 18 tầng, gồm 2.090 phòng, chứa 4.905 du khách cùng 1.500 thuyền viên, tàu Quantum of the seas được xem là một trong những con tàu du lịch biển hiện đại và đẳng cấp nhất thế giới hiện nay. Du thuyền tập đoàn tàu biển Mỹ Royal Caribbean International này hiện có vô số tiện ích, dịch vụ cao cấp thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách trong suốt hải trình nhiều ngày trên biển.

Bên cạnh đó, du thuyền Mariner of the Seas thuộc dòng Voyager Class (cao cấp) của tập đoàn Royal Caribbean International cũng không hề kém cạnh khi sở hữu chiều cao cao 15 tầng, sức chứa lên đến 3.114 khách cùng 1.185 thủy thủ đoàn.

Cả hai "khách sạn nổi" được ví như một thành phố hiện đại thu nhỏ, từ rạp hát, rạp phim, sân trượt băng, bóng đá, sân golf đến đại lộ hoàng gia, nhiều cửa hàng mua sắm với các thương hiệu nước hoa, túi xách, đồng hồ nổi tiếng thế giới…

Đặc biệt, tour du thuyền sẽ giúp du khách tạm thời thoát khỏi áp lực công việc thường ngày, thư giãn trọn vẹn với thế giới xa hoa trên tàu giữa khung cảnh đại dương bao la.

Nếu bạn muốn có một hành trình đón năm mới đặc biệt và mới mẻ ngay lập tức, hiện tại, Saigontourist cũng đang cung cấp tour trải nghiệm du thuyền Mariner of the Seas, khám phá hải trình Singapore- Malaysia 4 ngày trọn gói với giá 19,99 triệu đồng (khởi hành 8/1;19/2/2016) hoặc tour Free & Easy giá 15,99 triệu đồng (khởi hành 8/1;19/2). 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.