Showbiz

Dư luận phẫn nộ vì Ngọc Trinh "mặt dày" không chịu xin lỗi vụ đạo nhái

27/04/2022, 09:03
image

Phát ngôn của Ngọc Trinh lập tức khiến dư luận bức xúc. Nhiều cư dân mạng thẳng thừng gọi nữ người mẫu là “mặt dày”, không biết hối lỗi.

Không xin lỗi dù nhận đã đạo nhái thiết kế

Liên quan đến ồn ào đạo nhái thiết kế dành riêng cho Kendall Jenner của nhãn hàng REN, Ngọc Trinh tiếp tục có phát ngôn khiến dư luận "dậy sóng".

img

Ngọc Trinh thẳng thắn tuyên bố không xin lỗi nhãn hàng dù mặc đồ nhái

Theo đó, trong Vlog có tên "Ngọc Trinh lên tiếng việc không xin lỗi brand tố mình mặc hàng fake" được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của doanh nhân Nguyễn Thu Trang, chân dài Trà Vinh thừa nhận đã copy chiếc váy.

Nói về lý do mặc váy nhái, Ngọc Trinh cho biết vì thời gian đặt hàng quá lâu nên cô đã nhờ stylist thực hiện bộ cánh trước lịch trình 1 tuần. Dù được stylist đề nghị đổi mẫu nhưng Ngọc Trinh thừa nhận yêu cầu người này làm “nguyên xi” bản gốc.

Song, khi được nhãn hàng "gọi thẳng tên" nhưng Ngọc Trinh vẫn nhất định không chịu xin lỗi. Nguyên nhân vì cô cho rằng thương hiệu thiết kế chiếc váy đó không tôn trọng mình.

Ngọc Trinh còn tỏ thái độ thách thức khi bị cộng đồng mạng "ném đá" suốt thời gian qua.

“Lý do thứ nhất là cách hành xử của họ khiến tôi không nể, không đáng nhận lời xin lỗi của tôi. Không có một nhà thiết kế nổi tiếng nào rảnh tới mức độ, tôi không tag (gắn thẻ) mà tự nhiên vô chửi tôi, xong rồi tự đăng lên trang của họ chửi tôi", Ngọc Trinh bày tỏ.

Theo người đẹp "Vòng eo 56", nếu như cách hành xử của nhãn hàng lịch sự và tôn trọng cô thì họ đã nhắn tin riêng cho cô, cô sẽ xin lỗi và gỡ ảnh luôn.

"Nhưng họ không tôn trọng mình. Rồi xong tôi bị cả nước chửi luôn. Mấy ngàn bình luận chửi trên đầu trên cổ tôi, tôi đâu có xóa đâu, cứ để yên đó, kệ", Ngọc Trinh thản nhiên.

Dư luận phản ứng "gắt"

Phát ngôn của Ngọc Trinh lập tức khiến dư luận bức xúc và nhận về hàng loạt “gạch đá”. Nhiều cư dân mạng thẳng thừng gọi nữ người mẫu là “mặt dày”, không biết hối lỗi dù đã làm sai.

img

Ngoài ra, lý do cô từ chối xin lỗi nhãn hàng hoàn toàn không thuyết phục, chỉ thể hiện sự “ngang ngược”…

Bên dưới clip, nhiều khán giả bày tỏ: "Bản thân chị còn không có lấy 1 sự tôn trọng nào cho nhãn hàng thì chị mong mỏi gì sự tôn trọng dành cho bản thân? Chị càng nói thì khác gì chị đang vỗ ngực xưng tên, bản thân mình tôi vừa ăn cắp vừa la làng";

"Từ lúc nào đạo nhái lại cần được tôn trọng? Nói chuyện như đổi trắng thay đen. Có tôn trọng người ta đâu mà bảo người ta phải tôn trọng. Thế cứ lý do không đặt kịp là cho người may nhái lại mặc à. Mà chính bài đăng có tag tên hãng chứ giờ xoá đi rồi kêu không tag tên hãng. Chịu luôn. Không nói thì người ta còn quên đi. Nói ra càng thấy ít học. Bao nhiêu "phốt" đạo nhái rồi chứ mới đâu";

"Nhãn hàng chưa kiện thì thôi chứ ở đó nói không đáng nhận lời xin lỗi từ chị. Copy đồ người ta mà kêu người ta không lịch sự, hèn nó vừa thôi chị ơi"...

img

Nhãn hàng đăng đàn tố Ngọc Trinh mặc đồ nhái

Trước đó, ngày 16/4, NTK Haixi Ren tức giận cho biết Ngọc Trinh đang mặc chiếc váy đạo nhái của mình. Phía này bức xúc đăng ảnh so sánh bản gốc kèm bức ảnh chân dài gốc Trà Vinh và gọi trang phục của Ngọc Trinh là “đồ rẻ tiền”.

NTK Haixi Ren viết: “Ngọc Trinh đang mặc một chiếc váy hoa oải hương rẻ tiền nhái từ thiết kế của Kendall Jenner. Không đời nào chúng tôi lại may loại này. Nếu bạn muốn chiếc váy của chúng tôi, hãy gửi email (đặt hàng) và trả tiền, tôi sẽ làm một cái cho bạn. Dừng đạo nhái sản phẩm của các nhà thiết kế trẻ! Cảm ơn những người theo dõi đã gửi thông tin này đến tôi. Tôi biết ơn vì sự ủng hộ của các bạn”.

Được biết, đây là thiết kế trong BST mới nhất của hãng Ren mà Kendall Jenner vừa mặc trong một bộ hình thời trang gần đây cùng em gái Kylie Jenner.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.