Showbiz

Dư luận ủng hộ khi Đài Vĩnh Long "cấm sóng" Trấn Thành

25/04/2017, 20:24

Dư luận xã hội lên tiếng ủng hộ quyết định của nhà đài, trước việc cấm sóng Trấn Thành để chấn chỉnh hài nhảm.

tran thanh

Dư luận lên tiếng ủng hộ quyết định của nhà đài, trước việc "cấm sóng"Trấn Thành để chấn chỉnh hài nhảm

Khi mới ra mắt, chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí công bố dàn HLV chính thức gồm có Trấn Thành - Võ Hạ Trâm, Cẩm Ly - Đại Nghĩa và Thu Trang - Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, đầu tháng 4/2017, BTC thông báo 4 HLV mùa này là Cẩm Ly - Đại Nghĩa, Thu Trang - Dương Triệu Vũ và Thanh Bạch - Đoan Trang. Sự rút lui của Trấn Thành, Hạ Trâm khiến nhiều người tò mò.

Gần đây, có không ít tin đồn râm ran về việc Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm sóng".

Cùng thời điểm này, Trấn Thành hầu như cũng vắng mặt trong rất nhiều các chương trình truyền hình thực tế của THVL1. Trước đó, anh từng ngồi "ghế nóng" của hàng loạt gameshow như Làng hài mở hội, Thử thách người nổi tiếng, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng… của kênh truyền hình này.

Mới đây, trả lời trên báo Thanh niên, Đài truyền hình Vĩnh Long thừa nhận đài này đã từ chối sự xuất hiện của danh hài 8X cùng với việc siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình.

“Đối với đài Vĩnh Long, các vị trí giám khảo đều có ý kiến của đài. Trấn Thành có dấu ấn không đẹp từ khi làm vở Tô Ánh Nguyệt ở nước ngoài, rồi đến chuyện hài tục, hài nhảm trong thời gian qua. Chương trình này liên quan đến thiếu nhi, Trấn Thành không thích hợp với vị trí này với cách đào tạo, phong cách thể hiện và cách phát ngôn của mình trong thời gian qua”, ông Lê Quang Nguyên, Giám đốc đài TH Vĩnh Long thẳng thắn.

Ngay sau đó, Nhà sản xuất chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí cho biết, rất muốn mời Trấn Thành ngồi "ghế nóng" chương trình nhưng Đài truyền hình Vĩnh Long không đồng ý nên nhà sản xuất đành từ chối.

Trước thông tin trên, dư luận xã hội đã lên tiếng ủng hộ quyết định của nhà đài "cấm sóng" Trấn Thành.

Độc giả Trần Quang Định cho biết: "Một quyết định thẳng thắn, dứt khoát, quyết tâm chấn hưng sóng truyền hình".

"Tôi ủng hộ cách làm của đài. Chọn người lên sóng bên cạnh việc họ có tài năng, thu hút được quảng cáo thì còn phải xem họ có đủ tư cách để ngồi vào những chương trình đó hay không!", độc giả Nguyên Nga nói.

Trong khi đó, một bạn có nickname KT cho biết: "Một quyết định rất là hay. Hoan hô ông giám đốc. Hành động của một đài truyền hình địa phương như Vĩnh Long cũng khiến... các đài khác phải soi lại mình!

Bạn đọc Võ Hoà Anh bình luận: "Tôi ít khi xem chương trình giải trí của đài địa phương, chủ yếu chỉ xem VTV3. Những gì Trấn Thành thể hiện trên sóng đài truyền hình quốc gia thì không có gì đáng chê trách. Anh là một giám khảo, một người dẫn chương trình có duyên, hài hước. Tuy nhiên, với những thông tin đọc trên báo về sự quá giới hạn của Trấn Thành trong một vài vở diễn và phát ngôn, tôi đồng tình với quyết định này của Đài Vĩnh Long".

Độc giả Trần Võ Hạnh Phúc thì đặt câu hỏi: "Còn VTV, HTV - Hai giám đốc có quyết định gì không ạ? Rất nhiều người đang chờ một lời "phán quyết" đúng đắn!".

Chưa bao giờ dư luận lại ủng hộ chống lại hài nhảm, hài tục trên truyền hình như vậy. Đây có lẽ là bài học của Trấn Thành và các nghệ sĩ khác trong việc cần mang tiếng cười đến cho khán giả một cách văn hóa hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.