Showbiz

Dư luận xôn xao, sao Bảo Thanh không lên tiếng?

30/06/2017, 18:11

Mặc cho dư luận xôn xao đồn thổi, đến giờ phút này, Bảo Thanh vẫn chưa hề lên tiếng giải thích điều gì...

baothanh

Mặc cho dư luận xôn xao đồn thổi, đến giờ phút này, Bảo Thanh vẫn chưa hề lên tiếng giải thích điều gì.

Những ngày qua, cái tên Bảo Thanh trở thành tâm điểm của dư luận không chỉ bởi sự nổi tiếng trong phim Sống chung với mẹ chồng mà còn là tin đồn "mồi chài" bạn diễn là diễn viên Việt Anhdù nam diễn viên đã có gia đình. Những tin nhắn thân mật được cho là của Bảo Thanh gửi đến Việt Anh cũng được tung ra khiến nhiều người hoang mang. 

Cho đến giờ phút này, những người liên quan như Việt Anh, chồng của Bảo Thanh là Đức Thắng, diễn viên Lâm Minh Thắng đều lên tiếng bênh vực cô trong khi vợ của Việt Anh là Hương Trần, Kim Tiên - vợ Lâm Minh Thắng đều gần như khẳng định Bảo Thanh chính là "con giáp thứ 13". 

1738173_n

Bảo Thanh vui vẻ đăng hình ảnh gia đình và không hề lên tiếng bất cứ điều gì về lùm xùm "mồi chài" bạn diễn.

Mặc kệ dư luận đồn thổi, mặc kệ khán giả hoang mang, Bảo Thanh vẫn chưa một lần lên tiếng giải thích. Cô tắt máy điện thoại và luôn lấy lý do bận quay phim. Trên trang cá nhân, cô thoải mái đăng hình đi chơi, đăng dòng quảng cáo và làm như không có bất cứ chuyện gì xảy ra. Thậm chí, trong ngày đầu tiên tin nhắn bị tung ra, cô còn lặng lẽ xóa những bình luận của khán giả thắc mắc về tin đồn này trên facebook của mình. 

Đành rằng, im lặng là cách mà nhiều người nổi tiếng thường lựa chọn mỗi khi dính vào một bê bối nào đó. Họ thường mặc kệ tin đồn và để cho mọi chuyện dần tự lắng xuống. Nhưng với Bảo Thanh, thời điểm này có thể là nhạy cảm khi cô nói bất cứ điều gì, nhưng có lẽ cô nên đứng ra giải thích hoặc ít nhất một lần lên tiếng để trấn an dư luận.

Cách Bảo Thanh làm lơ với sự việc, nhiều người cho rằng đây là động thái coi thường khán giả, coi thường những người đang đặt niềm tin ở nơi cô. Bảo Thanh không lên tiếng, như thể cô không có bất cứ trách nhiệm nào với lùm xùm này, cũng không có trách nhiệm làm rõ những thắc mắc, nghi vấn của những khán giả đã và đang yêu mến mình. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.