An ninh hình sự

Dụ người yêu nhí làm "chuyện người lớn"

22/08/2014, 09:36

Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội), ngày 21/8, tạm giữ hình sự đối với Bùi Quang Tùng (SN 1994, trú tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi "Giao cấu với trẻ em".

Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội), ngày 21/8, tạm giữ hình sự đối với Bùi Quang Tùng (SN 1994, trú tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Theo điều tra, vào khoảng tháng 2/2014, Tùng có quen với em N.T.H (SN 2000, trú tại phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) qua mạng xã hội facebook. Ngày 16/8, trong một lần nói chuyện qua mạng, em H. nói với Tùng rằng bị bố mẹ mắng nên đã bỏ nhà đi lang thang được hai ngày. Thương người tình “nhí”, Tùng phóng xe đến đón em H. đi ăn trưa rồi chở thẳng vào một nhà nghỉ trong ngõ 34, đường Âu Cơ (thuộc địa bàn quận Tây Hồ, TP Hà Nội) để “nghỉ ngơi”. Tại đây, được sự đồng ý của H., Tùng đã hai lần giao cấu với cô bé mặc dù biết người tình mới 14 tuổi. Giao cấu xong, Tùng đã mua thuốc tránh thai cho H. uống. Đến buổi tối cùng ngày, H. về nhà rồi kể lại sự việc cho gia đình biết. Bố mẹ H. đã tố cáo hành vi của Tùng với cơ quan công an. Ngay sau đó, Tùng đã đến trụ sở công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ban Mê

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.