Showbiz

Dù phát biểu bạc bẽo, Trúc Nhân đã được Thu Minh tha thứ

23/01/2015, 17:52

Thu Minh cho rằng cô hiểu rõ tình cảm của Trúc Nhân dành cho mình và luôn tự hào về học trò này.

truc nhan
Hình ảnh Trúc Nhân đỡ  Thu Minh khi cô bất ngờ bị xỉu khi quay MV mới

Trước lời phát biểu "bạc bẽo" của học trò cưng, nữ ca sĩ Thu Minh cho rằng cô hiểu rõ tình cảm của Trúc Nhân dành cho mình và luôn tự hào về chàng học trò "đanh đá" này.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Thu Minh viết: "Thằng Quỷ này! Cái tật thẳng thắn kiểu "đanh đá", thiếu điềm đạm, không bình tĩnh... nói hoài không sửa giờ "ôm đầu máu" rồi thấy chưa? Chừa nhé, bớt khùng đi... Đồng ý là làm nghệ thuật thì phải thế mới có những phút giây thăng hoa và cá tính riêng biệt để đạt được thành công và giải thuởng như bây giờ, nhưng hưng phấn quá mà không kiểm soát được lời nói của mình thì "lỗ đầu" nhé cưng... Hơn ai hết chị hiểu tình cảm của em dành cho chị và chị vẫn tự hào về em".

Cùng với đó, Thu Minh còn đính kèm thêm 2 bức ảnh khá ý nghĩa của Trúc Nhân. Trong đó có một tấm Trúc Nhân đang đỡ nữ ca sĩ khi cô bất ngờ bị xỉu khi đang quay MV mới.

Trước đó, Trong đoạn đoạn phỏng vấn ngay sau khi nhận 2 giải thưởng YAN Vpop 20, ngày 21/1, Trúc Nhân nhấn mạnh: "Các bạn đừng bao giờ nhắc lại câu nói Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân. Điều đó không đúng". Câu nói được lặp lại 2 lần trong đoạn clip phỏng vấn của Trúc Nhân đã gây nên một cơn dư chấn trong cộng đồng khán giả yêu nhạc và fan hâm mộ của Thu Minh. 

Sáng 22/1, Trúc Nhân đã đích thân qua nhà nữ ca sĩ Đường cong để trực tiếp nói lời xin lỗi cô sau phát ngôn "vạ miệng", bị cho là vô ơn với người thầy đã huấn luyện và đỡ đầu mình trong và sau cuộc thi The Voice 2012. Theo như lời nam ca sĩ 4 chữ lắm, anh đã đến nhà cựu huấn luyện viên The Voice 2012 với một tâm trạng "sợ muốn chết", mặc dù Thu Minh không một lời trách mắng. Nữ ca sĩ Đường cong chỉ nhẹ nhàng khuyên nhủ Trúc Nhân nên kiềm chế cảm xúc trong cư xử, trình diễn và còn tỏ ra khá thông cảm cho việc lỡ lời của anh.

Tuy vậy, "học trò cưng" của Thu Minh vẫn rất ân hận vì đã trót "vạ miệng" khi nói những lời khiến Thu Minh phải phiền lòng và lo lắng cho mình.

M.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.