Công nghệ

Du thuyền sang trọng như khách sạn cao cấp

05/12/2014, 13:13

Nhà thiết kế du thuyền người Ý Federico Fiorentino vừa tiết lộ một bản thiết kế siêu du thuyền thu hút chú ý của đông đảo giới tỷ phú và người nổi tiếng trên thế giới.

Siêu du thuyền The Belafonte
Siêu du thuyền The Belafonte

Chiếc du thuyền mới có tên The Belafonte, dài 49 m, cao ba tầng. Theo Superyacht Times, siêu du thuyền The Belafonte có thể đạt tốc độ từ 32 - 43 km/h. Không giống với những du thuyền khác thường được sơn màu trắng đơn giản, The Belafonte được phủ một lớp sơn màu ánh đồng nổi bật, rất bắt ánh sáng. 

Được thiết kế với ý tưởng là sân chơi “nổi” thoải mái, rộng rãi và tiện nghi cho giới đại gia và người nổi tiếng, The Belafonte có rất nhiều phòng kể cả phòng ngủ và phòng dành riêng cho các buổi tiệc đông người. Số lượng phòng ngủ trên The Belafonte có thể đủ cho 10 khách ở lại qua đêm, ngoài ra còn có thêm một số cabin sang trọng dành riêng cho khách VIP bao gồm hai cabin, hai giường đơn và một ca bin giường đôi. Chủ du thuyền sẽ được sở hữu căn phòng lớn nhất rộng hơn 80 m2, có studio riêng, ban công, phòng thay đồ lớn và 2 phòng tắm. Belafonte mang đến cho du khách rất nhiều lựa chọn để giải trí thư giãn như làm đẹp ở salon, thư giãn với bồn tắm nóng và phòng ngắm sao ở tầng trên cùng, tụ tập bạn bè ở khu ăn tối ngoài trời ngay bên cạnh bể bơi trên tầng hai hay phơi mình ở khu tắm nắng riêng tầng trên cùng.

Xuân Minh  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.