Vận tải

Đưa 47 hành khách Trung Quốc từ Đà Nẵng về nước

15/02/2020, 14:42

16h chiều nay (15/2), chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ đưa 47 hành khách Trung Quốc đến sân bay Nội Bài trước khi về Trung Quốc.

img
Chuyến bay chở 166 hành khách Vũ Hán từ Đà Nẵng về Trung Quốc trước đó

Chiều 15/2, nguồn tin từ Cảng vụ Hàng không miền Trung cho Báo Giao thông biết, đơn vị đang phối hợp với hãng hàng không Vietnam Airlines đưa 47 hành khách Trung Quốc về nước.

Theo đó, chuyến bay sẽ khởi hành lúc 16h chiều 15/2, từ sân bay Đà Nẵng ra sân bay Nội Bài trước khi bay thẳng sang Trung Quốc. Máy bay sẽ đáp sân bay Nội Bài để lấy thêm khách Trung Quốc. "Các hành khách Trung Quốc khởi hành từ sân bay Đà Nẵng sẽ ngồi trên máy bay chờ chứ không xuống sân bay", đại diện Cảng vụ Hàng không miền Trung cho biết.

Để đảm bảo an toàn, các hành khách này sẽ được kiểm tra thân nhiệt trước khi làm thủ tục xuất cảnh và áp dụng các biện pháp ưu tiên khi làm các thủ tục liên quan. Sau khi chở khách sang Quảng Châu, máy bay sẽ quay trở lại sân bay Nội Bài chứ không phải sân bay Đà Nẵng.

Trong một diễn biến liên quan, đến sáng nay, các bệnh viện trên địa bàn Đà Nẵng đã cho xuất viện thêm 2 trường hợp nghi nhiễm Covid-19. Hiện chỉ còn một trường hợp đang theo dõi. Kết quả xét nghiệm cho thấy 110 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng đều cho kết quả âm tính. Hiện thành phố chưa ghi nhận ca nhiễm Covid-19 nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.