Hậu trường sao

Đưa Argentina đến World Cup, Messi khốn khổ vì mỹ nhân

13/10/2017, 09:05

Siêu sao Lionel Messi đang gặp phải những rắc rối khó đỡ vì lập công lớn giúp ĐT Argentina giành vé dự World Cup2018.

22

Lionel Messi trở thành người hùng giúp ĐT Argentina giành vé dự World Cup2018

Người hùng cũng... khổ

Rạng sáng 11/10, Argentina đã xuất sắc đánh bại Ecuador 3-1 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, qua đó lách qua khe cửa hẹp để giành vé tới Nga vào mùa hè năm sau. Chiến thắng này của Albicelestes mang đậm dấu ấn tiền đạo ngôi sao Lionel Messi. Cầu thủ đang khoác áo CLB Barcelona ghi cả 3 bàn giúp đội nhà hoàn thành mục tiêu. Ngay lập tức, cái tên Messi được người Argentina coi như “đấng cứu thế”. Tuy nhiên, bản thân Lionel Messi cũng chẳng thể vui mừng quá lâu bởi “hậu quả” từ việc trở thành người hùng đang khiến anh đau đầu.

M10 vốn nằm trong top những ngôi sao được các chân dài khao khát nhất, bất chấp ngôi sao sinh năm 1987 đã yên bề gia thất. Sau khi tỏa sáng đưa Argentina đến World Cup, độ “hot” của Messi càng tăng lên. Đã có rất nhiều chân dài từ quê nhà Argentina bày tỏ tình cảm và muốn được gặp gỡ người hùng. Tài khoản mạng xã hội và email của Messi tràn ngập những lời mời ăn tối, đi du lịch kèm theo nhiều bức ảnh gợi cảm... Trong số đó, “mãnh liệt” nhất phải kể đến cô nàng người mẫu kiêm diễn viên truyền hình Dorismar. Nữ diễn viên này đã tuyên bố muốn tặng Messi một “món quà lớn”. Chẳng ai biết món quà Dorismar đề cập tới là gì nhưng cánh thạo tin ở xứ Tango đồn đoán, nữ diễn viên siêu nóng bỏng trên sẵn sàng qua đêm cùng M10.

Mà chẳng riêng gì ở Argentina, ngay cả ở nước Nga xa xôi, quốc gia chủ nhà World Cup 2018 cũng có người đẹp muốn “chiêu đãi” Messi. Valentina Grishko, một trong những chân dài sáng giá nhất làng model xứ bạch dương bóng gió cho biết, vào mùa hè năm sau, khi ngày hội bóng đá thế giới khởi tranh, cô sẽ có vài bất ngờ thú vị dành cho El Pulga. Đương nhiên, như Dorismar, cũng không ai rõ cô nàng này chuẩn bị gì để đón tiếp thần tượng của mình. Chỉ biết rằng, cánh mày râu Nga đang rất tức tối bởi người đẹp quê nhà “đánh bắt xa bờ”.

26

Dorismar và Valentina Grishko

Tình ngay lý gian

Những lời hứa hẹn như ở trên sẽ bình thường nếu Messi chưa có một gia đình yên ấm, vợ hiền và hai thiên thần xinh xắn. Được biết, sau khi chứng kiến chồng mình bị chèo kéo một cách công khai, Antonella Roccuzzo đã tỏ thái độ khó chịu ra mặt và dĩ nhiên Messi là người “chịu báng” bởi không khí gia đình bỗng trở nên căng thẳng. Câu hỏi đặt ra là tại sao Antonella không tin tưởng chồng mình? Thực chất, Antonella có tin nhưng không tin tuyệt đối cũng dễ hiểu.

Messi chưa bao giờ được coi là một tay săn gái có hạng trên tình trường. Hình ảnh của anh gắn liền với sự thánh thiện, chung thủy. Thế nhưng, trong quá khứ, chàng tiền đạo người Argentina cũng từng dính bê bối “ăn vụng”. Cụ thể, năm 2011, cô người mẫu Play-boy Andrea Rincon đã “bô bô” trên mặt báo rằng, mình cùng Messi thường xuyên liên lạc với nhau. Bên cạnh đó, Andrea còn khẳng định, El Pulga đã “xé rào” để qua đêm với cô ngay trước trận đấu giữa ĐT Argentina và ĐT Tây Ban Nha.

Lần đó, Messi phải tốn rất nhiều công sức mới có thể làm lành được với Antonella (thời điểm này bộ đôi người Argentina chưa kết hôn). Sự việc trên tuy không thể làm hỏng mối quan hệ giữa Antonella và M10 nhưng chắc chắn nó phần nào khiến vị hôn thê của Messi phải đề cao cảnh giác. Một điểm nữa cũng cần phải đề cập, Antonella nghĩ tự ti bởi về nhan sắc, cô không phải dạng nghiêng nước nghiêng thành, càng không phải mẫu WAGs tài giỏi. Trong tâm thế như vậy, lại thấy những lời đường mật của những cô gái khác dành cho chồng mình, cô vẫn vui vẻ mới là chuyện lạ.

Vấn đề còn lại chắc chắn phải đợi Messi giải quyết bởi trong câu chuyện này cũng không thể trách Antonella. Nhưng giải quyết ra sao là bài toán không đơn giản bởi anh có nói thế nào cũng chẳng xóa bỏ được sự ái mộ quá mức cần thiết mà Dorismar hay Valentina Grishko dành cho mình. Có chăng, tiền đạo thuộc biên chế Barcelona đừng nên để vợ giám sát 24/24h, như vậy mới giúp xóa bỏ được sự nghi ngại trong lòng Antonella.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.