Showbiz

Đưa cho Trấn Thành xấp tiền đô, Lý Nhã Kỳ giành cúp "Ơn giời, cậu đây rồi"

25/05/2020, 08:25

Lý Nhã Kỳ trở thành người đầu tiên chiến thắng cúp "Ơn giời, cậu đây rồi" trong mùa 7.

img
Lý Nhã Kỳ lấy xấp tiền đô dụ dỗ trưởng phòng Trấn Thành

Sau 2 năm dành thời gian để tập trung kinh doanh, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi xuất hiện trong mùa mới của "Ơn giời, cậu đây rồi". Cô tham gia với vai trò khách mời trong tập 1, cùng hoa hậu Khánh Vân, Huy R và Nhật Anh Trắng.

Bước vào căn phòng của trưởng phòng Trấn Thành, Lý Nhã Kỳ thể hiện năng khiếu diễn xuất nhanh nhạy của mình, khiến trưởng phòng Trấn Thành nhiều lần “điêu đứng”.

Trong vai vợ của Trấn Thành và là bà chủ của cửa hàng bún đậu mắm tôm đang đi vào giai đoạn thiếu thốn, nữ doanh nhân liên tục đem lại tiếng cười cho khán giả bằng cách sử dụng hàng loạt "hot trend" hiện nay như “đi đường quyền”, sử dụng “lược tàng hình”.

img

Định mệnh đưa đẩy cặp vợ chồng gặp nhau khi cả 2 đều có một người con trai riêng. Hàng loạt mâu thuẫn xảy ra giữa những đứa trẻ mới lớn trong một gia đình không đủ đầy tình thương từ cha hoặc mẹ. Vì thương con, Lý Nhã Kỳ luôn bao che cho con ruột mình mỗi lần bị Trấn Thành rầy la. Sau nhiều lần như vậy, mâu thuẫn giữa con và cha dượng càng ngày càng lớn.

img

Trong một cuộc cãi vã lớn tiếng giữa hai cha con, Lý Nhã Kỳ sử dụng sự thông minh của một doanh nhân để khéo léo xử lý những tình huống mà Trấn Thành đưa ra. Cô còn lấy 2 xấp tiền đô dụ dỗ Trấn Thành "đi đường quyền" ngay trên sân khấu khiến khán giả bật cười.

Nhưng khả năng ứng biến và "bẻ lái" của mình, cũng như cách bắt "trend", Lý Nhã Kỳ đã nhận được số phiếu bầu chọn 96/100 khán giả để giành được chiến thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.