An ninh hình sự

Đưa con đi học bị tình địch đâm tử vong

10/01/2016, 21:48

Sau khi đưa con đến trường, người cha bị một người nghi là tình địch đâm tử vong ngay ở cổng.

giet-nguoi
Đối tượng Hà tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Pháp luật xã hội)

Ngày 10/1, Công an tỉnh Hải Dương cho hay, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Văn Hà (SN 1984, thôn Bình Phiên, Ngọc Liên, Cẩm Giàng, Hải Dương) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 13h30 ngày 8/1, Hà mang khẩu trang, dao nhọn chạy xe máy đến cổng trường tiểu học TT. Cẩm Giàng (Hải Dương).

Tại đây, Hà đã dùng dao đâm anh Cao Văn Thắng (SN 1982, trú cùng địa chỉ trên) khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Được biết, đây là thời điểm Thắng vừa đưa 2 con trai đến trường và quay về nhà.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 11h ngày 9/1, công an đã bắt Hà khi đối tượng này đang trốn tại một nhà nghỉ ở TP. Bắc Ninh.

Tại cơ quan điều tra, Hà đã thừa nhận hành vi Giết người. Hà khai do nghi ngờ Thắng có quan hệ tình cảm với vợ mình nên đã nảy sinh ý định giết người.

Để thực hiện hành vi, Hà đã giấu gia đình mua xe mua và dạo nhọn để gây án. Ngoài ra, trước khi giết người, Hà nói với gia đình là vào Kon Tum làm ăn nhằm tạo chứng cứ ngoại phạm.

Sau khi theo dõi quy luật sinh hoạt của Thắng, Hà đã lên kế hoạch giết nạn nhân ngay tại cổng trường học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.