Bình luận

"Đứa con lưu lạc" tâm sự "nhói lòng", bầu Đức nghĩ gì?

30/10/2019, 07:13

Tâm sự của Trần Hữu Đông Triều khiến những người yêu mến HAGL đều phải suy ngẫm, còn bầu Đức thì sao?

img
Đông Triều trong màu áo B.Bình Dương

Trong một phát ngôn mới nhất, bầu Đức tiếp tục khẳng định sẽ để HAGL đá V-League nhưng sẽ không đầu tư để đua tranh ngôi vô địch mà chỉ tập trung rèn quân cho đội tuyển quốc gia. Động thái này của vị doanh nhân phố Núi hẳn sẽ khiến nhiều cầu thủ nản lòng bởi suốt 4 mùa giải vừa qua, dù sở hữu lực lượng không tệ nhưng HAGL đều phải đua trụ hạng.

Ở diễn biến khác, trung vệ Trần Hữu Đông Triều hôm 27/10 có đăng tải một dòng trạng thái trên facebook cá nhân như sau: “Về Bình Dương là có huy chương”. Được biết, tấm huy chương Đông Triều khoe là huy chương đồng Cúp Quốc gia 2019, Bình Dương để thua Quảng Nam 1-2 ở bán kết.

Trước đó, hôm 23/10, cũng trên facebook cá nhân, Đông Triều viết: “Kết thúc V-League 2019 với đội bóng mới. Lần đầu được cảm giác đua top. Và sắp tới sẽ có huy chương đầu tiên trong con đường chuyên nghiệp. Cảm ơn lãnh đạo, coach Trần Minh Chiến, ban huấn luyện B.Bình Dương đã mở cho con 1 con đường mới. Nhiều thử thách nhưng cũng nhiều điều hứa hẹn sắp tới”.

img
Dòng trạng thái của Đông Triều trên facebook cá nhân

Đọc những dòng tâm sự của Đông Triều, hẳn những người hâm mộ HAGL không khỏi chạnh lòng. Những năm tháng gắn bó cùng đội bóng phố Núi, Đông Triều và đồng đội chỉ lo trụ hạng. Chỉ khi tới B.Bình Dương, anh mới thực sự được chơi bóng ở tầm cao hơn, thể hiện ở việc “lần đầu được đua top” và “lần đầu có huy chương”.

Đông Triều trưởng thành cùng lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… nhưng những cầu thủ này vẫn chưa có được điều mà người đồng đội mình vừa có. Điểm khác biệt lớn nhất đương nhiên chính là việc Đông Triều ra đi tìm bến đỗ mới. Xuân Trường, Tuấn Anh hay Công Phượng, Văn Thanh xứng đáng nhận được những gì tốt đẹp nhất ở V-League, chứ không phải quanh năm suốt tháng lo trụ hạng.

Liệu rằng bầu Đức đã bao giờ nghĩ tới điều này? Ông đang đối xử “tàn nhẫn” với những cầu thủ mà mình hết mực cưng chiều chỉ để thỏa mãn cái tôi cá nhân, để khẳng định mình thanh cao, khác so với phần còn lại của V-League. Suy cho cùng, các cầu thủ HAGL là những người thiệt thòi nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.