Xã hội

Đưa con trai mất trí ra Hà Nội phẫu thuật, bị lạc mất con

10/03/2016, 10:31

Đưa cậu con trai ra Hà Nội để phẫu thuật, khi đến bến xe Nước Ngầm, người cha bị lạc con trong phút chốc.

1
Trước khi gặp tai nạn giao thông, Vũ là cậu con trai rất khôi ngô tuấn tú

Theo thông tin ban đầu, vào sáng sớm ngày 8/3, ông Nguyễn Hữu Sơn (SN 1963, trú tại xã Cẩm Sơn, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cùng em gái là bà Nguyễn Thị Lương đưa Nguyễn Hữu Vũ (SN 1993, con trai ông Sơn) ra Hà Nội để tiến hành phẫu thuật do Vũ bị mất trí nhớ trong một lần gặp tai nạn giao thông.

Tuy nhiên, khi đến bến xe Nước Ngầm thì ông Sơn bị lạc mất con trai.

Kể lại sự việc, ông Sơn cho biết, vào khoảng 5h sáng 8/3 thì xe khách chở bố con ông đến bến xe Nước Ngầm. Trong lúc bà Lương – em gái ông đi vệ sinh, còn ông quay lưng lại để lấy ba lô quần áo, chỉ trong phút chốc ngoảnh lại đã không thấy con đâu.

Ông hoảng hốt chạy xuống xe và đi tìm khắp bến xe, đồng thời nhờ bảo vệ và mọi người có mặt tại đó tìm kiếm nhưng vẫn không thấy con.

2
Hình ảnh của Vũ sau khi bị tai nạn giao thông

Sau đó, ông lên công an phường Hoàng Liệt trình báo rồi cùng người em gái tỏa đi tìm kiếm, dù trắng đêm đi từ khắp nơi nhưng tin tức về cậu con trai bị mất trí vẫn bặt vô âm tín.

Được mọi người gợi ý, ông cũng in một sấp tờ rơi kèm thông tin, hình ảnh về con trai với hy vọng mọi người sẽ nhìn thấy, nhưng cho đến tối 9/3, vẫn chưa có thông tin gì về con trai ông.

Ông Sơn cho biết, con ông ngoài bị mất trí thì toàn bộ phần xương hàm bị gãy, răng bị mất toàn bộ sau tai nạn, xương mặt gãy, chấn thương sọ não… vì thế sức khỏe rất yếu, chỉ có thể ăn được cháo. Ông nói rất lo lắng cho con trai vì sợ con sức yếu, lại không được ăn mấy ngày sẽ bị đói mà ngất ở đâu đó.

“Với một người lần đầu tiên ra Hà Nội như tôi, thực sự không biết tìm con ở đâu cả. Tôi lo cho con trai lắm, chỉ sợ con bị đói, bị ngất ở đâu mà không ai biết đến” – ông Sơn vừa nói vừa khóc.

Hiện, ông Sơn và bà Lương vẫn ở quanh khu vực bến xe Nước Ngầm với mong mỏi sẽ tìm hoặc nghe được thông tin về người con trai của mình.

Ông Sơn cho biết, khi đi Vũ mặc áo khoác màu đen, quần thể thao màu đen, có 2 vạch kẻ đỏ kéo dài từ phía đầu gối xuống đến gấu quần. Con ông cao tầm 1m70, người gầy nặng 50kg , đầu cạo trọc trên đầu có 2 vết sẹo rất to, trong người không có giấy tờ tùy thân. Trên mặt có vết sẹo ở cằm, miệng mất hết răng nên giọng nói rất khó nghe. Trên tay trái có xăm chữ “Cha Mẹ” , bắp tay phải xăm hình 1 cô gái.

Ông Sơn hy vọng ai nhìn thấy Vũ ở đâu xin thông báo theo số điện thoại: 01677.678.123 (ông Sơn) / 01665147376 (bà Lương) hoặc 0985.689.468 (anh Tiến).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.