Bóng đá

“Đứa con trở về” rực sáng, HAGL thắng hú vía Thanh Hóa

28/07/2019, 20:52

Xuân Trường lập cú đúp vào lưới Thanh Hóa, giúp HAGL giành trọn 3 điểm tại vòng 18 V-League 2019.

img
Xuân Trường và Minh Vương cùng nhau lập công giúp HAGL đánh bại Thanh Hóa. Ảnh Zing

Chiều 28/7, các trận đấu còn lại của vòng 18 V-League 2019 đã diễn ra. Trên sân Thanh Hóa, đội chủ nhà tiếp đón HAGL cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm để trở lại mạch thắng. Về phần mình, đội khách cũng quyết tâm không kém nhằm thoát khỏi vị trí nguy hiểm.

Hai đội trình diễn thế trận tương đối cởi mở, có khá nhiều cơ hội được tạo ra sau tiếng còi khai cuộc. Phút 28, Xuân Trường thực hiện pha sút phạt hàng rào mẫu mực đưa HAGL vượt lên. Thời gian còn lại của hiệp 1 chứng kiến thêm nhiều tình huống đáng chú ý nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Ngay đầu hiệp 2, Rimario giúp Thanh Hóa san bằng cách biệt sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành đội khách. Rimario cũng là cái tên chơi nổi bật nhất bên phía Thanh Hóa, khiến hàng thủ HAGL gặp nhiều khó khăn.

Phút 75, HAGL tiếp tục được hưởng quả phạt trực tiếp và Xuân Trường lần thứ 2 thành công giúp đội khách vươn lên dẫn 2-1. Kịch tính đẩy lên cao trào ở phút 88 khi Gramoz đánh bại Văn Trường đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Ít phút cuối trận, HAGL bỏ lỡ một quả phạt đền nhưng Minh Vương vẫn kịp lập công ấn định thắng lợi 3-2 cho đội bóng phố Núi. Thắng trận này, HAGL đã leo lên vị trí thứ 10 với 22 điểm.

Ở các trận đấu còn lại, Nam Định cho thấy bộ mặt đáng sợ trên sân nhà khi đánh bại SLNA 2-0. SHB Đà Nẵng cũng có thắng lợi 4-1 trên sân nhà trước Sài Gòn FC. Quảng Nam hòa Viettel 1-1 và đây cũng là tỉ số trận Sanna Khánh Hòa gặp T.Quảng Ninh.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.