Điều tra

Đưa hàng xóm đi cấp cứu, nam thanh niên bị đâm tử vong

16/10/2019, 15:22

Thấy anh T. đến hỗ trợ đưa anh S. đi cấp cứu, Hiếu dùng dao đâm vào người anh T., khiến nạn nhân tử vong.

img
Đối tượng Trần Ngọc Hiếu tại cơ quan điều tra. Ảnh: CTV

Ngày 16/10, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đang tạm giữ hình sự đối với Trần Ngọc Hiếu (34 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng một tuần trước, Hiếu đang nhậu cùng với vài người bạn ở nhà, bất ngờ phát hiện có người ném bom xăng vào nhà mình. Bực tức không biết thủ phạm là ai, nhưng Hiếu nghi vấn cho là do người hàng xóm tên N.V.S. gây ra, nên anh ta đã cùng vài bạn nhậu (trong đó, có Trần Văn Tiến, Trịnh Chí Tâm, Trịnh Chí Tuyển) đi tìm anh S. để giải quyết mâu thuẫn.

Khi tìm gặp anh S., giữa 2 bên xảy ra xô xát, khiến anh S. bị thương. Phát hiện hàng xóm bị thương, anh Liên Tấn T. (26 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên) đã hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Cho rằng anh T. tham gia vào chuyện riêng của mình, Hiếu dùng dao đâm vào ngực anh T. rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân truy hô, cùng đưa anh T. và anh S. vào bệnh viện gần đó cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh T. đã tử vong sau đó không lâu. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Sóc Trăng đã cử đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Mỹ Xuyên tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và làm việc với những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT xác đinh, đối tượng Hiếu chính là nghi phạm trong vụ án, và tiến hành tạm giữ đối tượng. Đồng thời, công an cũng làm việc đối với 3 đồng phạm của Hiếu là Tâm, Tuyển và Tiến.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.