An ninh hình sự

Đưa nạn nhân TNGT về nhà an táng, phát hiện mìn tự chế

29/10/2016, 20:00
image

Trong lúc tổ chức an táng cho nạn nhân thì một số người dân phát hiện vật thể lạ nghi là mìn tự chế.

547547

Lực lượng chức năng huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) có mặt tại nhà nạn nhân nạn nhân tử vong do TNGT để điều tra, làm rõ việc phát hiện mìn tự chế 

Khoảng 12h30 ngày 29/10, Bùi Quang Quyền (SN 1976, trú tại tổ 13 thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) điều khiển xe máy đã bất ngờ va chạm với ô tô khiến anh Quyền tử vong tại chỗ. 

Sau đó, thi thể nạn nhân được đưa về nhà để tiến hành mai táng. Tại đây, người dân tá hỏa phát hiện trong nhà nạn nhân có vật lạ gắn dây dẫn màu đen nằm ở trong 2 vỏ lon nước ngọt. Bên trên vật lạ này có gắn đồng hồ số và một bộ phận nghi là kịp nổ. Nghi ngờ đây là mìn tự chế, người dân đã báo lên cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của huyện Cẩm Xuyên đã có mặt tại nhà của Bùi Quang Quyền để kiểm tra, xác minh thông tin. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định đây là mìn tự chế nên đã tiến hành vô hiệu hóa. 

Ông Lê Đức Thọ, Tổ trưởng Tổ dân phố 13, thị trấn Cẩm Xuyên kể lại: "Sau khi đưa thi thể Quyền về nhà để tổ chức an táng, tôi và người dân phát hiện vật lạ dưới gầm giường nghi là mìn tự chế nên đã vứt ra phía sau vườn rồi báo cho cơ quan chức năng". 

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

>>> Xem thêm video Khởi tố vụ án chôn lấp trái phép chất thải Formosa tại Kỳ Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.