Điều tra

Đưa tài xế chửi bới, "quậy" Tổ tuần tra CSGT trên QL1 đi giám định tâm thần

31/03/2021, 16:12

Sau khi bị dừng xe kiểm tra thông báo lỗi vi phạm tốc độ, nam thanh niên chửi bới tấn công xe CSGT làm nhiệm vụ trên QL1.

img

Nam thanh niên cầm trái thanh long ném vào xe CSGT. Ảnh cắt từ clip

Chiều 31/3, trao đổi với PV một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết nam thanh niên chống đối CSGT trên QL1 đều có kết quả âm tính với ma túy và nồng độ cồn.

“Do nam thanh niên có biểu hiện tâm thần nên Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang đưa đi giám định phục vụ công tác điều tra để xử lý”, vị lãnh đạo Phòng CSGT cho hay.

Trước đó vào khoảng 14h40’ chiều 30/3, tổ CSGT thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận đang làm nhiệm vụ tuần tra trên QL1, đoạn qua xã Hàm Đức, (huyện Hàm Thuận Bắc). Thời điểm trên Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe ôtô BKS: 61A-465.23 do tài xế tên L điều khiển vì xác định lỗi vi phạm tốc độ.

Ban đầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ cho tổ công tác, sau khi được thông báo lỗi thì người này bắt đầu có biểu hiện không bình thường, chống đối. Nam thanh niên này dùng điện thoại quay phim, chửi bới, cởi áo và nhặt trái cây ven đường ném vào xe CSGT, sau đó chạy vào nhà dân nhặt một cây sắt có gai nhọn, đe dọa tổ công tác.

Trước hành vi quậy phá, chống đối, Tổ tuần tra CSGT đã phối hợp với công an xã Hàm Đức, nhanh chóng khống chế đối tượng đưa về trụ sở làm việc.

Chiều cùng ngày, công an xã đã liên lạc được với gia đình nam thanh niên và được gia đình cho biết thanh niên này có vấn đề về thần kinh và đang trên đường ra Bình Thuận phối hợp giải quyết. Qua kiểm tra nồng độ cồn, ma túy của thanh niên này đều âm tính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.