Showbiz

Đưa tiền cho vợ hàng ngày, Công Vinh vẫn không biết bí mật của Thủy Tiên

29/07/2020, 09:24

Thủy Tiên cho rằng, Công Vinh rất sướng vì không phải lo lắng gì về tiền.

img
Trong gia đình, Công Vinh giao cho Thủy Tiên nắm hết tài chính và anh thậm chí còn không biết mật mã két sắt của vợ

Là cặp đôi được mệnh danh là Beckham – Victoria của Việt Nam, Thủy Tiên và Công Vinh được nhiều khán giả và giới nghệ sĩ ngưỡng mộ về tình yêu đẹp và gia đình hạnh phúc. Cả hai luôn cho thấy cuộc sống gia đình thấu hiểu và yêu thương nhau. Tưởng chừng giữa cặp đôi sẽ không có bất cứ bí mật nào nhưng trong chương trình "Chị em chúng mình" mới đây, Thủy Tiên đã tiết lộ một bí mật riêng của mình mà Công Vinh không hề biết.

Cụ thể trong phần chơi khởi động, Thủy Tiên tham gia vào vòng xoay của chương trình và trúng câu hỏi: "Một bí mật chưa từng bật mí với chồng của mình". Nữ ca sĩ dí dỏm cho biết, Công Vinh chưa từng biết mật mã két sắt của vợ.

Ngay lập tức, sự ngạc nhiên thể hiện trên nét mặt của hội chị em trong chương trình. Thủy Tiên khẳng định, đây là sự thật. "Tất cả mật khẩu gì của anh Vinh, tôi đều biết hết nhưng riêng mật mã két sắt của tôi thì anh Vinh không biết”.

img
Tất cả mật khẩu của Công Vinh, Thủy Tiên đều biết

Thậm chí, Công Vinh còn tin tưởng Thủy Tiên đến mức giao nhiệm vụ nắm hết tài chính trong gia đình cho vợ. Giọng ca của "Ngôi nhà hạnh phúc" tâm sự: "Anh Vinh rất sướng. Anh ấy không cần phải lo lắng gì về tiền. vì người cầm tiền như tôi mới cực. Do đó, hầu như anh ấy giao công việc nặng nhọc đó cho tôi".

Điều này chứng tỏ mức độ thấu hiểu, tin tưởng và yêu thương của Công Vinh dành cho Thủy Tiên nhiều đến mức nào. Mọi thứ đều được nữ ca sĩ gói ghém, chi tiêu cho cả gia đình.

img
Thủy Tiên cho biết gia đình có nhiều két sắt nhưng chủ yếu để đồ ăn, và chỉ có 1 két sắt để tiền
img
Sinh nhật vợ, cựu tiền đạo tặng Thủy Tiên một cục tiền

Thực tế, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn hay gây chú ý khi thoảng, nữ ca sĩ khiến nhiều người ghen tị với những khoảnh khắc được Công Vinh tặng tiền cho tiêu xài, hoặc được anh tặng những món quà được kết bằng tiền.

Gần đây nhất, Công Vinh đếm "quỹ đen" được 60 triệu, trích 10 triệu "nộp" Thủy Tiên nhưng vẫn không vừa lòng bà xã. Cựu tiền đạo thậm chí còn phải năn nỉ Thủy Tiên "làm ơn làm phước" nhận "tình cảm" của anh nhưng cô vẫn kiên quyết không lấy vì 10 triệu "không đủ xỉa răng".

Thủy Tiên còn khuyên các chị em không phải chồng có tiền cho bao nhiêu là mình lấy bấy nhiêu, phải tự trọng thì mới có ngày lấy hết của chồng được. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đôi vợ chồng nổi tiếng vì vừa hài hước vừa đáng yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.