Thế giới giao thông

Đua xe tốc độ cao gây tai nạn như phim Fast & Furrious 7

13/04/2015, 20:03

Hai siêu xe Lamborghini và Ferrari đua xe tốc độ cao dưới đường hầm và gây tai nạn nghiêm trọng.

Hình ảnh chiếc Lamborghini màu xanh nát tươm dưới
Hình ảnh chiếc Lamborghini màu xanh nát tươm dưới

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn, chiếc Lamborghini xanh và Ferrari đỏ nát tươm dưới gầm cầu khiến người ta liên tưởng tới khung cảnh trong phim hành động đang sốt Fast and Furious 7. Theo cảnh sát địa phương, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10 giờ tối ngày 12/4 trong lúc trời mưa to khiến 1 người bị thương. Thời điểm đó chỉ cách lúc công bố bộ phim Fast and Furious vượt kỷ lục phòng vé tại Trung Quốc khoảng 2 giờ đồng hồ.

Vụ việc được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và gây sóng gió dư luận. Một số cư dân mạng mỉa mai: “Chắc họ đang vội đi xem Fast and Furious 7”.

Ngoài ra, theo thông tin từ báo Sina, ít nhất 1 trong hai lái xe là sinh viên và người dân xung quanh phàn nàn về việc đua xe dưới đường hầm gần sân vận động Tổ Chim.  

Xa xa là chiếc Ferrari màu đỏ trong vụ tai nạn
Xa xa là chiếc Ferrari màu đỏ cùng gây tai nạn

Trong một thông báo về vụ tai nạn, cảnh sát Trung Quốc miêu tả những chiếc siêu xe này là “xe chở khách loại nhỏ” màu đỏ và xanh và có giá trị.  Việc mô tả lòng vòng, tránh nói từ siêu xe khiến cư dân mạng xôn xao cho rằng đây có thể là xe của một trong những cậu ấm con quan cấp cao Trung Quốc. Một cư dân mạng viết: “Tên chủ xe là gì? Bố của chủ xe là ai?”.

Hiện nay, trên thị trường, chiếc Lamborghinis được bán với giá khoảng 800.000 USD, Ferrari có giá khoảng 500.000 USD.

Trước đó, năm 2012, con trai của ông Lệnh Kế Hoạch cựu Chánh văn phòng Trung ương Đảng (Trung Quốc) đua xe Ferrari tốc độ cao, gây tai nạn và chết ngay tại hiện trường. Hai người khác trên xe trong đó có một phụ nữ khoả thân bị thương nặng. Sau vụ tai nạn này, ông Lệnh bị điều tra vì tham nhũng và bị bãi miễn chức vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.