Quốc tế

Đức – Italia: Ba cầu thủ quyết định số phận trận đấu

02/07/2016, 18:20

Giaccherini, Julian Draxler và Jerome Boateng là những cầu thủ có khả năng định đoạt số phận trận đại chiến giữa Đức và Italia.

emanuele-giaccherini

Emanuele Giaccherini

Emanuele Giaccherini

Ở tuổi 31, tiền vệ đang chơi cho Bologna đã thể hiện phong độ tuyệt vời tại EURO 2016. Thậm chí, nhiều ý kiến khẳng định Giaccherini là cái tên chơi nổi bật nhất của Italia từ đầu giải. Giaccherini thi đấu bền bỉ, nhiệt tình và hỗ trợ tốt những tình huống tấn công của đội nhà. Với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo sau 4 trận, rõ ràng Giaccherini xứng đáng nhận được nhiều sự quan tâm của các hậu vệ tuyển Đức.

julian-draxler

Julian Draxler

Julian Draxler

Không được đánh giá quá cao trước khi đến EURO 2016 nhưng Julian Draxler đã chứng minh không phải bỗng dưng anh lại được HLV Joachim Low lựa chọn. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này gây ấn tượng nhờ tốc độ và sự càn lướt bên phía cánh trái. Italia thường chơi với hàng thủ ba người và Julian Draxler có thể trở thành một mũi khoan lợi hại nếu Đức muốn xé lưới Italia. Hiện Julian Draxler cũng đã có 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

jeromeboateng

Jerome Boateng

Jerome Boateng

Tuyển Đức vẫn chưa thủng lưới bàn nào là nhờ công rất lớn của Jerome Boateng. Cầu thủ gốc Ghana giống như một hòn đá tảng trước khung thành Neuer nhờ lối chơi mạnh mẽ, chính xác. Bên cạnh đó, Boateng cũng khiến đối phương phải giật mình ở những tình huống lên tham gia tấn công. Trong trận gặp Slovakia tại vòng 1/8, Boateng đã đóng góp 1 bàn thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.