Showbiz

Đức Phúc chúc Mỹ Tâm: "Việc lấy chồng cứ để tự nhiên"

15/01/2018, 16:30
image

Đức Phúc nói với Mỹ Tâm, việc lấy chồng cứ để tự nhiên. Tự nhiên đến thì chúng ta sẽ đón nhận.

IMG_0654_1

Đức Phúc nói với Mỹ Tâm, việc lấy chồng cứ để tự nhiên. Tự nhiên đến thì chúng ta sẽ đón nhận.

Một đoạn video ghi lại cảnh đối thoại dễ thương giữa hai cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc đang được cộng đồng mang truyền nhau một cách thích thú. Được biết, đoạn đối thoại xảy ra trong bữa tiệc sinh nhật của ca sĩ Mỹ Tâm.

Trong đoạn video, Đức Phúc bày tỏ niềm vui vì có mặt trong buổi tiệc. Mọi thứ cũng rất là... tự dưng mà có ở đây. Gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Mỹ Tâm nhân dịp nữ ca sĩ 37 tuổi, nam ca sĩ chúc "Họa mi tóc nâu" có thật nhiều sức khoẻ và niềm vui. "Không có gì bằng sức khoẻ và niềm vui, con nghĩ khi ta có niềm vui và tinh thần lạc quan thì sẽ làm được tất cả. Và đặc biệt là sức khoẻ, phải mạnh khoẻ. Còn việc lấy chồng thì con nghĩ mọi thứ nên để tự nhiên. Tự nhiên đến thì chúng ta sẽ đón nhận. Tự nhiên nhưng tự dưng lại là ngày mai hay 10 năm sau, cứ để tự nhiên nó đến", Đức Phúc nói.

Những lời chúc từ đáy lòng và có phần thật thà của Đức Phúc khiến nhiều khán giả không nhịn được cười. Sau lời chúc của học trò, Mỹ Tâm cũng đáp lại: "Cô cũng nghĩ như thế".

"Họa mi tóc nâu" cũng nửa đùa nửa thật trách móc khi Đức Phúc gọi Trường Giang bằng mày - tao trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi": "Con kêu là mày làm cô giật mình. Nhưng vui con nhỉ. Hồi xưa cô nói con bị vô duyên tự nhiên. Mà đúng hai thầy trò mình vô duyên lắm luôn. Hai thầy trò mình mà kể chuyện hài thì người ta không cười, mà vô duyên thì khán giả lại cười".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.