Showbiz

Đức Phúc: "Cô Mỹ Tâm đã gồng mình để bảo vệ tôi"

08/11/2020, 19:25

Đức Phúc cho biết, thời điểm thi Giọng hát Việt, Mỹ Tâm đã gồng mình để bảo vệ cho anh trước những lời chê bai ngoại hình.

img
Trước khi có ngày hôm nay, Đức Phúc từng chật vật vì ngoại hình không bắt mắt

Năm năm bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Đức Phúc hiện tại là một trong những ca sĩ trẻ nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Thế nhưng, chặng đường đi tới thành công ấy của nam ca sĩ vốn chẳng trải hoa hồng.

Mặc dù gây ấn tượng tốt về giọng hát nhưng những bước đầu tiên, Đức Phúc đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Đầu tiên phải kể đến chính là ngoại hình của giọng ca sinh năm 1996. Trong chương trình "Bài hát đầu tiên", nam ca sĩ đã thẳng thắn thổ lộ về những áp lực của bản thân thời kỳ đầu mới ca hát và sự giúp đỡ của Mỹ Tâm.

Theo Đức Phúc, xuất phát của anh là sinh viên khoa Kiến trúc. Anh thích âm nhạc và thích hát nên đi thi nhiều cuộc thi, trong đó có cả Vietnam Idol. Đức Phúc đã thi rất nhiều chương trình âm nhạc nhưng không vòng nào được lên tivi.

img
Mỹ Tâm đã bảo vệ Đức Phúc khi cậu học trò bị chê bai
img
Giọng ca "Hết thương cạn nhớ" luôn trân trọng Mỹ Tâm

Tại "Giọng hát Việt" 2015, nam ca sĩ được vào đội của huấn luyện viên Mỹ Tâm và với anh, đó là một may mắn. "Càng vào sâu vòng trong, tôi càng nhận được rõ cô Tâm đã phải bảo vệ, đấu tranh rất nhiều để tôi có thể đi đến con đường xa như vậy. Bởi khoảng thời gian đó, mọi người còn nói về ngoại hình của tôi. Tôi cảm nhận được lúc đó, cô Tâm phải một mình gồng lên bảo vệ tôi với tất cả những dư luận khi ấy. Tôi trân trọng điều đó", giọng ca của "Hết thương cạn nhớ" thổ lộ.

Bước ra khỏi chương trình, Đức Phúc lại tiếp tục được Mỹ Tâm hỗ trợ hết mình. "Họa mi tóc nâu" giúp nam ca sĩ định hướng âm nhạc, học hát, học nhảy dù thời điểm đó, công ty của Mỹ Tâm không quản lý bất cứ nghệ sĩ nào khác.

Lời chê gay gắt nào cũng có hậu quả của nó và Đức Phúc cũng nhận hậu quả như thế. Anh cho biết, quyết định thay đổi ngoại hình, chấp nhận đau đớn để phẫu thuật thẩm mỹ là do anh bị chê quá nhiều.

img
Màn "lột xác" của Đức Phúc đã giúp sự nghiệp của anh suôn sẻ hơn

"Lúc đó, tôi chỉ nghĩ mình thay đổi ngoại hình, may mắn nếu vẻ ngoài được ưa nhìn hơn thì có thể mình sẽ tự tin hơn trong cuộc sống chứ không nghĩ là thay đổi thì sự nghiệp sẽ tốt lên", anh chia sẻ.

Thành công sau cuộc đại phẫu thuật là không thể phủ nhận, nhưng cũng có người đặt câu hỏi rằng “sau phẫu thuật, liệu Đức Phúc có còn hồn nhiên như xưa?". Đáp trả lại, nam ca sĩ thẳng thắn: "Tôi thay đổi ngoại hình chứ không thay đổi não của mình. Mọi thứ trong tôi vẫn là Đức Phúc và câu trả lời đó vẫn được tôi chứng minh cho đến thời điểm hiện tại”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.