Showbiz

Đức Phúc đã "nhái" hàng, còn thích Sơn Tùng đến mất mũ bảo hiểm

12/06/2018, 19:08

Đức Phúc chia sẻ lý do "nhái" phong cách thời trang của Sơn Tùng M-TP

D2

Hai chiếu túi hàng hiệu rất giống nhau giữa Đức Phúc và Sơn Tùng 

"Tôi là người đơn giản và chỉ thấy thích là thích thôi. Còn việc ăn mặc đồ giống nhau vì thấy Sơn Tùng mặc đẹp nên tôi mặc theo. Tôi không chỉ mặc giống Sơn Tùng mà thấy ai mặc đẹp mà tôi thấy thích là tôi mặc. Tôi cũng không sợ bị nói là sao chép", Đức Phúc cho biết.

Ngoài ra, Đức Phúc còn chia sẻ vì đi gặp Sơn Tùng mà mất 2 mũ bảo hiểm: "Hồi tham gia Giọng hát Việt, đêm đó trên truyền hình sẽ phát sóng vòng đối đầu của tôi. Nhưng đúng thời điểm đó, Sơn Tùng M - TP lại tổ chức sinh nhật tiệc ngoài trời, gặp gỡ các fan tại quận 7.

Vì rất thích Sơn Tùng M - TP nên tôi đã rủ thí sinh Bảo Uyên đến buổi sinh nhật của Sơn Tùng. Đến nơi thì trời đổ cơn mưa, chúng tôi phải mua áo mưa đứng đợi xem nhưng đợi mãi chưa thấy Sơn Tùng hát, vì muốn xem phần thi đối đầu của mình trên truyền hình nên tôi đã bỏ ra về. Đi được một đoạn thì thấy Sơn Tùng đang hát "Chắc ai đó sẽ về" nên tôi lại đứng xem hết bài hát này mới ra về. Ra chỗ lấy xe thì bị mất hai chiếc mũ bảo hiểm".

D1

Đức Phúc chia sẻ, anh không ngần ngại việc sao chép phong cách ăn mặc

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng tiết lộ lần đầu anh gặp Sơn Tùng tại một sự kiện và hai anh em có chào hỏi nhau vui vẻ.

Đức Phúc bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt với ngôi vị quán quân, đồng thời là học trò cưng của Mỹ Tâm. Sở hữu giọng hát ấn tượng, đầy ngọt ngào nhưng nhan sắc của Đức Phúc rất khiêm tốn, thậm chí được liệt vào nhan sắc "thảm họa của ngôi sao". Vì vậy, Đức Phúc khá chật vật tìm kiếm chỗ đứng trong làng giải trí.

D3

 

Sau một thời gian im ắng, Đức Phúc đã trở lại với showbiz với một hình ảnh "mỹ nam" và công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ. Từ khi thay đổi nhan sắc, con đường âm nhạc của Quán quân giọng hát Việt nhanh chóng được thay đổi rõ rệt. Đức Phúc đã trở thành một ngôi sao hot, ngoài những ca khúc hit, anh còn có phong cách thời trang rất "chất".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.