Showbiz

Đức Phúc hát "Niệm khúc cuối" đầy khác lạ

08/02/2018, 14:23

Đức Phúc thể hiện ca khúc "Niệm khúc cuối" theo một màu sắc mới khác lạ.

ducphuc

Đức Phúc thể hiện ca khúc "Niệm khúc cuối" theo một màu sắc mới khác lạ.

Là một nhạc phẩm nổi tiếng của Ngô Thụy Miên suốt hàng chục năm qua, Niệm khúc cuối vốn đã quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả qua rất nhiều bản phối và giọng ca khác nhau. Mới đây, phiên bản ca khúc trong Tháng năm rực rỡ với sự thể hiện của giọng ca Đức Phúc cũng gây hứng thú khi mang tới một "diện mạo" mới mẻ, lạ lẫm.

Đức Phúc mang tới một phiên bản Niệm khúc cuối hoàn toàn mới, vừa giữ được chất mộc mạc, trữ tình của ca khúc, lại mang đến một hơi thở mới cho bản tình ca. MV ca khúc cũng khá được chăm chút phần hình ảnh, kết hợp những khung cảnh đầy thơ mộng và trữ tình, mang tới không gian của tuổi trẻ.

Screen Shot 2018-02-07 at 6.56.39 PM

 

Từ quán cà phê xưa, lá thư tay, bức vẽ chân dung gửi gắm bao thương nhớ, với những cảm xúc nồng nhiệt ẩn sau sự rụt rè của tình yêu tuổi học trò... đều được sắp xếp khá công phu. Giai điệu tự sự nhẹ nhàng nhưng không u buồn của ca khúc cùng với hình ảnh chàng ca sĩ đứng hát trong mưa đã tạo nên chất xúc tác ngọt ngào, mang về bao hoài niệm của thanh xuân và mối tình đầu.

Thời gian qua, Đức Phúc gây chú ý khi tham gia một chương trình hát bolero. Chất giọng của anh khi hát bolero gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại khá được lòng khán giả bởi giọng hát mộc mạc của mình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.