Showbiz

Đức Phúc ngại tình cảm trai gái khi hát bolero cùng đàn chị

27/10/2017, 11:46

Đức Phúc cho biết, anh ngại tình cảm trai gái khi hát song ca bolero cùng đàn chị Cao Công Nghĩa.

ducphuc

Đức Phúc cho biết, anh ngại tình cảm trai gái khi hát song ca bolero cùng đàn chị Cao Công Nghĩa

Tối 26/10, tập 3 chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero lên sóng với chủ đề "Bolero quê hương". Trong đêm thi này, cặp đôi Đức Phúc và đàn chị Cao Công Nghĩa dự thi với ca khúc "Lời tình gió mây". Đây là ca khúc từng được ca sĩ Cẩm Ly thể hiện thành công.

Không chọn hát Bolero truyền thống như các cặp đôi còn lại, Đức Phúc và Cao Công Nghĩa khắc họa câu chuyện tình yêu của đôi trai gái miền núi Tây Bắc qua bản phối bắt tai và dàn dựng sân khấu đầy màu sắc.

Nếu Cao Công Nghĩa có cách xử lý quãng trầm và luyến láy điêu luyện thì Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 lại có nhiều nốt phiêu cuối câu “ăn điểm”. Kết hợp ăn ý với đàn chị trong ca khúc giàu tiết tấu, Đức Phúc còn thể hiện sự tiến bộ trong phong cách trình diễn sân khấu tự tin và chuyên nghiệp.

Kết thúc tiết mục, Đức Phúc cho biết, anh đã phải tập rất lâu mới diễn ăn ý như vậy với đàn chị. May mắn là bản thân đã không quên lời và không hát sai lời. Nam ca sĩ hồn nhiên thừa nhận, đã có sự cố gắng để hoàn thành tiết mục với đàn chị mà không gặp sự cố vì: “Kiểu ngại tình cảm trai gái”.

Phì cười vì Đức Phúc xả vai quá nhanh khi vừa hết tiết mục, nhưng “chị Tư” Cẩm Ly vẫn đánh giá cao sự kết hợp của hai giọng ca đẹp: “Bài này cả về phần nghe và phần nhin, rất là hoàn chỉnh”. Cố vấn Ngọc Sơn hoàn toàn hài lòng vì tiết mục song ca ăn ý “Hai người cùng bắt tay bay lên cao, không bị vướng gì hết”. Tuy nhiên, “anh Ba” vẫn tận tình góp ý và thị phạm về tông giọng của Đức Phúc để có kết bài thật sự ấn tượng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.