Showbiz

Đức Phúc ngồi ghế nóng cùng Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh

05/05/2018, 17:44

Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh sẽ cùng ngồi ghế nóng để tìm những tài năng âm nhạc mới.

SBEO2234-45

Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh sẽ cùng ngồi ghế nóng để tìm những tài năng âm nhạc mới. (Ảnh: Huy Nguyễn)

"The Debut - Dự án số 1" vừa chính thức công bố ba giám khảo trên ghế nóng của chương trình gồm Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh. Cả ba đều là những ca sĩ trẻ, trong đó, Hương Tràm từng tham gia làm Huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2017.

Đây là lần đầu tiên bộ ba này ngồi chung ghế nóng. Hương Tràm tâm sự, bản thân cảm thấy thiệt thòi, vì ngày debut, bản thân cô phải tự làm tất cả mọi thứ.

"Ngay cả chị Hoàng Thùy Linh hay Đức Phúc cũng từng trải qua những quá trình rất khó khăn trước đây. Chúng tôi đã từng "chết đi sống lại". Khi đến đây, tôi thấy các em thật may mắn khi có một môi trường chuyên nghiệp, với những người sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ cho sự nghiệp và ở bên lo lắng các em khi các em mệt mỏi" - Hương Tràm tâm sự.

Tuy nhiên, việc bộ ba này ngồi ghế nóng cung gây nhiều tranh cãi. Không ít người cho rằng, Đức Phúc còn quá trẻ, mác tân binh cũng chưa tháo hết. Facebook-er Nam Duy bình luận: "Đức Phúc trước phẫu thuật thẩm mỹ không ai nhắc. Sau khi thẩm mỹ thì đến nay cũng chưa được bao lâu, dấu ấn về nghệ thuật là chưa có, mới dừng lại ở mức độ bắt đầu được quan tâm ở một số chương trình nhờ yếu tố gây hài. Hương Tràm thì già trước tuổi nhưng vẫn nên hợp với chương trình nhí thì hơn. Không phải cứ mời ca sỹ đang hot thì sẽ thành công đâu".

SBEO2313-66

 

Tuy vậy, vẫn có những quan điểm cho rằng, tuổi nghề không quan trọng mà cần thiết là sự nhiệt huyết và tài năng. Tài khoản Hiền Phúc  chia sẻ: "Tuổi tác không quan trọng. Quan trọng là những kĩ năng kinh nghiệm cái tâm mà một BGK có thể truyền đạt cho thí sinh nhiều hay ít mà thôi. Có những con người còn trẻ nhưng họ biết tích lũy kiến thức, trau dồi kinh nghiệm cho mình thì dù ở độ tuổi nào họ cũng thành công được. Chương trình chưa bắt đầu, vì vậy, không ai có thể khẳng định được ai là BGK tốt, ai là BGK ít kinh nghiệm được".

Đây là chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc do đạo diễn - nhạc sĩ Quang Huy lên ý tưởng, nhằm giúp các nghệ sĩ trẻ có thực lực, có được những thử thách giá trị, những nội dung thi có ích cho những ai muốn thử sức hoặc chính thức bước vào môi trường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Nhạc sĩ Quang Huy chia sẻ, chương trình muốn mang đến cho khán giả cái nhìn cách mạng về sự đổi mới mạnh mẽ với nghệ sĩ trẻ, góp phần thúc đẩy sự phát triển lành mạnh cho nền công nghiệp âm nhạc Việt Nam. "Chúng tôi hiểu rằng, tầm nhìn này không thể thiếu các nhân tố tài năng trẻ", anh nói.

Theo đó, các thí sinh tham gia "The debut - Dự án số 1" sẽ trải qua hàng loạt thử thách để hoàn thiện những kĩ năng mềm, và các vòng thi chuyên môn để trang bị kỹ năng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt để có 1 màn debut vào đêm chung kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.