Showbiz

Đức Phúc quyết giấu kín chuyện tình yêu, không "hé" để ai biết

09/09/2020, 09:18

Đức Phúc cho rằng, tình yêu của người nổi tiếng luôn là thiệt thòi và áp lực cho người bên cạnh.

img
Ca sĩ Đức Phúc muốn giấu kín chuyện tình cảm khi yêu

Lâu nay, chuyện tình cảm vẫn là một chủ đề khá nhạy cảm và kín tiếng đối với những người nổi tiếng. Tham gia trong talkshow series Hoa hậu Việt Nam 2020, ca sĩ Đức Phúc đã thổ lộ về quan điểm tình cảm của mình với các hoa hậu như Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh và Erik.

Đức Phúc thừa nhận, anh không phải một người quá sành sỏi trong tình yêu và cũng không phải người đã trải qua quá nhiều mối tình. Nam ca sĩ tiết lộ anh từng trải qua một mối tình nhưng có nhiều chuyện xảy ra nên nếu có một mối quan hệ tiếp theo, anh chỉ mong có một người yêu thương mình thật nhiều, chia sẻ với mình được mọi thứ và có mặt trong những lúc mình cần. Không có bất cứ rào cản nào giữa hai người.

Nói về mẫu người yêu lý tưởng của mình, nam ca sĩ mong muốn tìm người yêu không phải là người trong showbiz và mong muốn giữ kín mọi chuyện. Giọng ca của "Ánh nắng của anh" chỉ muốn có một tình yêu đơn giản, chỉ cần một người luôn ở bên mình, thông cảm với công việc của anh. Thế nhưng, anh cũng hiểu điều này không phải cứ muốn là được.

img
Nam ca sĩ muốn tìm một người thương mình và hiểu cho công việc của người trong showbiz

"Với công việc thế này, trong tình yêu chắc chắn sẽ không thoải mái như bình thường nên cũng là cái thiệt khi người nào đó đến với mình. Do đó, tôi cần một người hiểu cho mình nhiều thứ", nam ca sĩ tâm sự. Bản thân Đức Phúc bày tỏ niềm tin vào duyên phận.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ khẳng định anh muốn có một tình yêu được giữ kín, cũng như chắc chắn sẽ không để ai biết. Đó là lý do Đức Phúc không muốn yêu người cùng nghề mà chỉ muốn yêu người bên ngoài để mọi thứ thầm lặng nhất có thể, và sẽ cố gắng giữ mọi chuyện riêng tư nhất.

Hé lộ về mối tình đầu, trước đây Đức Phúc có chút tự ti về ngoại hình nên không yêu ai, thu hẹp bản thân và không có bất cứ mối quan hệ nào trên tình bạn. Mối tình đầu của giọng ca sinh năm 1996 là vào năm 2018.

Ngoài ra, mặc dù hay làm cố vấn trong một số gameshow hẹn hò nhưng theo Đức Phúc, chắc chắn anh không bao giờ tham gia chương trình hẹn hò để tìm người yêu, bởi mục đích người chơi đến với chương trình không còn trong sáng là tìm kiếm tình yêu mà còn là tìm kiếm sự nổi tiếng, PR bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.