Showbiz

Đức Phúc The Voice lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ

30/07/2017, 08:00
image

Quá trình “đập mặt xây lại” của Đức Phúc được giữ kín cho đến khi ngoại hình mới của anh gây sốt trên mạng.

Collage_Fotor

Đức Phúc The Voice lột xác sau thành soái ca sau khi phẫu thuật thẩm mỹ 

Quán quân The voice 2015 Đức Phúc mới đây đã khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi có được sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục nhất showbiz Việt.

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên sân khấu The Voice, Đức Phúc được công chúng yêu thích và công nhận vì giọng hát cao vút ngọt ngào, sâu lắng và đầy tình cảm. Tuy nhiên Đức Phúc chia sẻ anh luôn cảm thấy tự ti vì ngoại hình không được bắt mắt.

Mặc dù từng giảm được 14 kg để có được thân hình thon gọn, song Đức Phúc vẫn chưa thực sự tự tin vào khuôn mặt tồn tại nhiều nhược điểm của mình. Do đó, học trò Mỹ Tâm đã quyết định thay đổi bản thân để trở nên hoàn hảo hơn nữa.

Xem video Đức Phúc hát Ánh nắng của anh sau phẫu thuật thẩm mỹ:

Được biết Đức Phúc đã ghi danh tham gia một chương trình về phẫu thuật thẫm mỹ. Quá trình “đập mặt xây lại” hoàn toàn được giữ kín cho đến khi ngoại hình mới đẹp trai như hotboy của anh gây sốt trên mạng xã hội.

Cụ thể, vào tối 29/7, một đoạn video vừa rỏ rỉ trên mạng đã cho thấy nam ca sĩ thay đổi hoàn toàn với gương mặt thon gọn, sóng mũi cao như một ngôi sao Hàn Quốc.

20170730002550-duc-phuc-1

Hành trình lột xác của Đức Phúc từ sau khi trở thành quán quân The voice đến nay

Đoạn video clip ngay sau khi xuất hiện đã khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Phần đông ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình và gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ vì đã có ngoại hình ưng ý, gây được thiện cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.