Showbiz

Đức Phúc trở lại gameshow truyền hình sau phẫu thuật thẩm mỹ

10/09/2017, 08:38
image

Đức Phúc sẽ trở thành thí sinh trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero".

ducphuc

Đức Phúc sẽ trở thành thí sinh trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero".

"Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero" là cuộc thi ca hát dựa trên format chương trình "Cặp đôi hoàn hảo". Chương trình có sự tham gia của 7 thí sinh là các ca sĩ trẻ bao gồm:  Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy,  Đào Bá Lộc, Erik và Đức Phúc.

Đây là những ca sĩ trẻ đang theo đuổi dòng nhạc Pop, Ballad, EDM nhưng tại cuộc thi này, 7 thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc trữ tình và bolero, thể loại nhạc mà trước đây họ chưa bao giờ dám thử sức. Bên cạnh đó, họ đều là những "tân binh" của làng giải trí và từng là Quán quân và Á Quân của các chương trình truyền hình thực tế.

Giang Hồng Ngọc - Quán quân X-Factor 2014, Hòa Minzy - Quán quân Học viện ngôi sao 2014, Đức Phúc - Quán quân The Voice 2015, Đào Bá Lộc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Erik đều là những ca sĩ có lượng fan hâm mộ nhất định. Riêng Mai Tiến Dũng, "soái ca" mới của showbiz xuất hiện tại cuộc thi với mong muốn thử sức và "phục thù" khi bại trận quá sớm tại The Remix 2017. 

Đây cũng là lần đầu tiên Đức Phúc trở lại gameshow truyền hình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Đức Phúc được biết đến khi trở thành Quán quân của cuộc thi The Voice - Giọng Hát Việt 2015. Anh là một trong những nam ca sĩ gây ấn tượng bởi ngoại hình mũm mĩm và đáng yêu khi ở trên sân khấu. Sau 2 năm bước ra khỏi cuộc thi, học trò Mỹ Tâm đang trên đường xây dựng hình ảnh riêng của mình trong lĩnh vực âm nhạc. Dù vậy, anh từng luôn tự ti với ngoại hình của mình.

Chương trình dự kiến lên sóng vào thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/10 trên kênh VTV3.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.