Showbiz

Đức Thịnh ao ước được trở lại những ngày đầu mới yêu Thanh Thúy

12/12/2018, 15:35
image

Sau khi kết hôn, có quá nhiều thứ thay đổi khiến Đức Thịnh chỉ muốn quay lại những ngày đầu mới yêu Thanh Thúy.

LeNhan (461)

Sau khi kết hôn, có quá nhiều thứ thay đổi khiến Đức Thịnh chỉ muốn quay lại những ngày đầu mới yêu Thanh Thúy. (Ảnh: Lê Nhân)

Là một cặp vợ chồng đầy tài năng ở lĩnh vực diễn xuất và đạo diễn, Thanh Thúy và Đức Thịnh luôn biết cách dung hòa tình cảm dành cho gia đình và cả dành cho công việc hiện tại của cả hai. Thế nhưng, ở cương vị một người đội trưởng Sao Hỏa trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim, đạo diễn Đức Thịnh đã không ngần ngại tiết lộ những bí mật trong tình yêu của mình và Thanh Thúy khiến mọi người đều bất ngờ.

Đức Thịnh bộc bạch, trước khi cưới Thanh Thúy, anh đã có màn tỏ tình cực kỳ lãng mạn bằng một bản tình ca khiến nữ diễn viên "gục ngã". Hơn thế nữa, điều đó đã làm Thanh Thúy hạnh phúc đến mức đi đâu cô nàng cũng khoe với bạn bè mình về màn tỏ tình của Đức Thịnh khiến mọi người trầm trồ ghen tị.

thinh-thuy

 

Sau khi kết hôn, Đức Thịnh cũng muốn bày tỏ tình cảm của mình bằng hành động giống như thuở mới yêu. Anh định mang đàn ra để hát tặng vợ mình nhưng ngay lập tức, anh liền bị Thanh Thúy "dằn mặt" bằng một câu nói xanh rờn: "Anh không ngủ để người khác ngủ".

Đức Thịnh cũng chia sẻ, một trong những mong ước bây giờ của anh chính là được trở lại những ngày đầu mới yêu. Khi đó, những điểm xấu của anh cũng được Thanh Thúy cho rằng đó là điểm dễ thương nhất, anh sẽ không bị vợ "càm ràm" nhiều như bây giờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.