Showbiz

Đức Thịnh - Thanh Thúy hạnh phúc đón con thứ 2 vào ngày mùng 3 Tết

07/02/2019, 17:50

Thanh Thúy vừa hạ sinh con thứ 2 vào đúng ngày mùng 3 Tết Nguyên Đán.

img
Đạo diễn Đức Thịnh nở nụ cười hạnh phúc chào đón con trai thứ 2 của gia đình.

Ngày 7/2 (mùng 3 Tết Kỷ Hợi), đạo diễn Đức Thịnh vui mừng thông báo bà xã là diễn viên - nhà sản xuất Thanh Thúy đã chính thức hạ sinh con trai tại một bệnh viện ở TP.HCM. Vợ chồng đạo diễn của "Trạng Quỳnh" đặt tên thân mật cho con trai là Cu Tết. Bé có cân nặng 4,08kg, mũi cao, miệng rộng.

Tin vui này của gia đình đạo diễn Đức Thịnh đã nhận được nhiều lời chia sẻ niềm vui của các bạn bè, đồng nghiệp của anh như đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, diễn viên Mai Thu Huyền, Angela Phương Trinh, người mẫu Thúy Hạnh... Diễn viên Mai Thu Huyền chúc mừng: "Mẹ Thuý đẻ giỏi quá! Chúc mừng gia đình anh có thêm 1 thành viên mới nhé. Chúc Cu Tết mạnh khoẻ, hay ăn chóng lớn và tài giỏi như ba mẹ nhé".

Trước đó, khi Thanh Thúy nhập viện chờ sinh, đạo diễn Đức Thịnh cũng có những dòng chia sẻ đầy xúc động gửi tới vợ mình. Anh cho biết, chờ phim của mình được chiếu không hồi hộp bằng đưa vợ đi sinh, vì cảm giác hồi hộp, bồn chồn khó tả.

img
img

Theo Đức Thịnh, khi Thanh Thúy sinh con đầu tiên, anh đã chứng kiến mọi diễn tiến trong phòng mổ (vì bé không chịu quay đầu). Đó là khoảnh khắc anh không bao giờ quên.

"Khi bác sĩ ẵm Cà Phê đặt vào tay anh, thiệt ra lúc đó anh quan tâm đến em nhiều hơn. Anh bắt đầu thấu hiểu giá trị của người phụ nữ trên cuộc đời này. Anh thương em quá chừng. Giờ là đứa thứ hai, em sắp trải qua những điều như vậy lần nữa. Anh thương gấp 10. Chỉ hai lần như vậy là quá đủ để anh phải thương và bảo vệ em rồi. Không có gì quan trọng hơn là em và con”, nam đạo diễn Đức Thịnh viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.