Ẩm thực

Đùi heo muối Serrano - Thượng phẩm quà Tết chỉ có tại Regal Food

21/01/2022, 16:27

Đùi heo muối Tây Ban Nha chắc chắn sẽ là món quà thượng phẩm dành tặng người thân, bạn bè, đối tác nhân dịp Tết đến Xuân về.

Tặng quà ngày Tết không những giúp mối quan hệ khăng khít hơn mà còn thể hiện sự thấu đáo trong cách đối nhân xử thế.

Nổi tiếng bởi vị ngon tuyệt vời, sự công phu và cầu kỳ của quá trình chế biến, đùi heo muối Tây Ban Nha chắc chắn sẽ là món quà thượng phẩm dành tặng người thân, bạn bè, đối tác nhân dịp Tết đến Xuân về.

img

Set quà sang trọng và độc đáo gồm 1 đùi heo muối trắng Serrano, kệ đỡ bằng gỗ và dao cắt chuyên dụng được Regal Food Victoria nhập khẩu chính hãng

Với sứ mệnh tiên phong mang những nét tinh hoa và văn hóa ẩm thực châu Âu về Việt Nam, đặt tiêu chí sức khỏe, an toàn và trải nghiệm độc nhất của thực khách lên hàng đầu, Regal Food Victoria đặc biệt lựa chọn “Thượng phẩm quà Tết - đùi heo muối Serrano” được nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tặng biếu quà trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

img

Ngoài đùi heo muối trứ danh Tây Ban Nha, Regal Deli thuộc Regal Food Victoria còn cung cấp hàng nghìn sản phẩm nhập khẩu phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng

Serrano – nét truyền thống của ẩm thực Tây Ban Nha, được làm từ thịt heo trắng (giống heo Duroc, Landrace) với thời gian ủ muối ít nhất từ 12-18 tháng, tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt; cho ra từng thớ thịt có cấu trúc chắc chắn, kết cấu mềm mịn, mang sắc hồng đỏ cuốn hút cùng những đường vân mỡ đẹp mắt và hương thơm đặc trưng khó cưỡng.

img

Đùi heo muối trắng Serrano ngon nhất khi thưởng thức từng lát mỏng, cảm nhận rõ nét

Đùi heo muối được xếp vào mặt hàng sang trọng và quý hiếm bởi giá thành cao và nguồn cung hạn chế.

Chính vì thế, một chiếc đùi heo muối sẽ nâng tầm đẳng cấp và là nét chấm phá đặc biệt trên bàn ăn ngày Tết bên cạnh những món truyền thống Việt.

img

Serrano có độ cân bằng hoàn hảo giữa vị ngọt đậm đà và mặn mòi của muối là sự kết hợp thú vị cùng 1 ly rượu vang đỏ

Không chỉ độc đáo, sang trọng mà đùi heo muối Tây Ban Nha còn thể hiện sự tinh tế của người tặng bởi giá trị sức khỏe của món quà này.

Chứa hàm lượng protein rất cao, 100g thịt nguội Serrano tương đương với 33% lượng Protein được khuyến nghị hàng ngày.

Ngoài ra, Serrano còn rất tốt cho tiêu hóa, chứa các axit béo không bão hòa và là thực phẩm giàu Vitamin B1 và B6, phốt pho, sắt, kali và kẽm.

Tuy chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nhưng thịt heo muối Tây Ban Nha lại không ảnh hưởng đến cân nặng hay tạo lượng carb dư thừa.

Với các quy trình chọn lựa và kiểm duyệt khắt khe, Regal Food Victoria là nơi uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm đùi heo muối Serrano có chất lượng đạt chuẩn quốc tế với giá cả phù hợp nhất với người tiêu dùng Việt.

Liên hệ hotline của Regal Food: 1800 555588 - 0899 224 888 để nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.