Tài chính

Dùng App Ngân hàng MBBank, nữ khách hàng may mắn trúng thưởng 1 tỷ đồng

14/01/2019, 22:31

Một khách hàng dùng App ngân hàng MBBank đã may mắn trúng thưởng 1 tỷ đồng

img
Lãnh đạo MBBank trao phần thưởng cho khách hàng

Ngày 14/1 Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) cho biết, ngân hàng đã tìm ra được khách hàng may mắn nhất khi tham gia Game “Săn ong Tỷ phú” trên App Ngân hàng MBBank với giải thưởng là tiền mặt trị giá 1 tỷ đồng. Giải thưởng giá trị này thuộc về khách hàng Huỳnh Thị Thanh Nhàn đến từ Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk có số thuê bao 0362xxx765.

Là một cô gái còn rất trẻ, ham trải nghiệm các sản phẩm công nghệ số, ngay sau khi biết tin trúng giải “Ong tỷ phú” trên App Ngân hàng MBBank, Thanh Nhàn hạnh phúc chia sẻ: Ôi trúng rồi, trúng rồi. Thật như là một giấc mơ. Quá bất ngờ và hạnh phúc. Công sức săn ong hàng ngày của mình cuối cùng cũng được đền đáp. Cảm ơn “săn ong tỷ phú”, cảm ơn MBBank đã mang đến cho mình niềm vui vào dịp cận Tết Kỷ hợi 2019”.

“Săn ong tỷ phú” trên App ngân hàng MBBank được thiết kế như một game tương tác. Theo đó, khách hàng của MB sau mỗi giao dịch tài chính trên ứng dụng ngân hàng sẽ có một lượt quay thưởng với cơ hội trúng giải “Ong tỷ phú” 1 tỷ đồng và hàng chục ngàn giải thưởng tiền mặt giá trị khác. Trước đó, game săn ong hấp dẫn của nhà băng này đã mang đến giải thưởng may mắn cho rất nhiều khách hàng tham gia quay số với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Kể từ khi ra mắt App ngân hàng MBBank đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng với nhiều tiện ích như tiết kiệm online, cho vay online, chuyển tiền, thanh toán tiền điện, tiền nước, … hay mới đây là các tiện ích thú vị như rút tiền mặt không cần thẻ, thanh toán vé máy bay, thanh toán hóa đơn bằng QR Code, vay siêu nhanh …. Mini Game “săn ong vàng” và “săn ong Tỷ phú” trên App ngân hàng MBBank đã thu hút hàng chục triệu lượt chơi của khách hàng kể từ khi ra mắt. Ứng dụng này cũng mang lại cách nhìn mới trong việc thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng với các sản phẩm số, gạt bỏ các e ngại và tạo động lực cho khách hàng hứng thú hơn khi đến với sản phẩm số nói chung và App Ngân hàng MBBank nói riêng.

Được biết, một trong những chiến lược trọng tâm của MBBank giai đoạn 2018-2022 là chuyển dịch ngân hàng số. Chính vì vậy, năm 2018 MBBank đã chuyển mình mạnh mẽ với nhiều sản phẩm số ấn tượng. Kết thúc năm 2018, tính trên toàn kênh số, MB đã có hơn 41 triệu giao dịch với tổng giá trị lên đến 360,000 tỷ đồng, đảm bảo an toàn, bảo mật, quản trị rủi ro chặt chẽ. Doanh thu riêng của Khối Ngân hàng số MB trong năm đạt 231 tỷ đồng, gấp 3 lần so với năm 2017.

Với sự phát triển vượt trội và tiện ích cho người dùng, MB xuất sắc đón nhận 02 giải thưởng của Hiệp hội ngân hàng và Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG trao tặng, trong đó có giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu 2018”. App ngân hàng MBBank cũng là sản phẩm số duy nhất đạt thương hiệu Quốc gia 2018.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn của “Săn ong tỷ phú” trên App Ngân hàng MBBank và những lợi ích vượt trội do ứng dụng này mang đến cho người dùng chắc chắn sẽ tiếp tục là chủ đề thu hút khách hàng tham gia trải nghiệm thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.