An ninh hình sự

Dùng băng keo dán đè biển số xe rồi... đi cướp

26/10/2022, 09:39

Nam dùng băng keo dán kín biển số xe rồi điều khiển xe máy đi rảo các vùng nông thôn ở tỉnh Quảng Ngãi tìm “con mồi” để cướp.

Ngày 25/10, Công an xã Nghĩa Thắng (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Hà Nam (1998, trú thôn Phước Thọ 1, xã Bình Phước, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) vì có hành vi cướp giật tài sản của người dân trên địa bàn.

Đồng thời, di lý đối tượng về Công an huyện Tư Nghĩa bàn giao để tiếp tục điều tra làm rõ.

img

Nguyễn Hà Nam bị Công an xã Nghĩa Thắng cùng quần chúng nhân dân bắt giữ sau khi thực hiện hành vi cướp giật. Ảnh: CĐNT

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 25/10, Nam bịt khẩu trang kín mặt, dùng băng keo dán kín một số trên biển số xe và chạy xe máy từ TP.Quảng Ngãi đến xã Nghĩa Thắng để thực hiện hành vi cướp giật.

Khi đến thôn An Hòa Bắc, Nam phát hiện bà N.T.H (sinh năm 1980, trú thôn An Hòa Bắc) đi xe máy trên đường có mang theo điện thoại trong túi quần nên đã bám theo. Khi đến địa phận thôn An Lạc (xã Nghĩa Thắng), lúc này đường không có người nên đối tượng Nam đã ép chặn xe bà H. và cướp điện thoại rồi rồ ga tẩu thoát.

img

Đối tượng Nguyễn Hà Nam bị bắt giữ.

img

Đối tượng Nguyễn Hà Nam dùng băng keo dán kín một số trên biển số xe trước khi "đi săn hàng" và bị bắt giữ.

Tuy nhiên, sau khi gây án Nam đã bị người dân và công an địa phương bắt giữ. Qua đấu tranh bước đầu, Nam khai nhận thực hiện toàn bộ hành vi trên.

Vụ việc đang được Công an huyện Tư Nghĩa điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.