Điện ảnh

"Đừng bắt em phải quên" đột ngột ngừng chiếu, ê-kíp phim nói gì?

23/03/2020, 09:16

Bộ phim "Đừng bắt em phải quên" đột ngột dừng phát sóng trên VTV1. Thay thế vào đó là bộ phim “Mùa xuân ở lại”.

img
Dàn diễn viên trong phim "Đừng bắt em phải quên"

“Đừng bắt em phải quên” của đạo diễn Vũ Minh Trí phát khung giờ 21h tối thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên VTV1.

Tuy nhiên, đại diện nhà sản xuất tối 22/3 bất ngờ thông báo trên fanpage của phim: Để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình, nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền, VTV tạm dừng phát sóng “Đừng bắt em phải quên”.

Nội dung phim xoay quanh chuyện về gia đình Ngân (Quách Thu Phương) và Luân (NSƯT Hoàng Hải). Hai vợ chồng đã đi qua hơn 20 năm gắn bó cùng cô con gái tên Ngọc đang lứa tuổi trưởng thành.

Ở độ tuổi ngoài 40 cặp đôi này có kinh tế vững vàng, nhà cao cửa rộng, gia đình hạnh phúc. Nhưng cuộc sống của họ bắt đầu đảo lộn khi Linh, một người bạn cũ của Luân xuất hiện.

Song song với mối quan hệ của cặp vợ chồng này, bộ phim còn phản ánh mối quan hệ của cô con gái xinh đẹp Ngọc (Quỳnh Kool) với thầy giáo của cô Duy (Thanh Sơn). Từ ghét nhau, cả hai đang tiến đến gần mối quan hệ thân mật lúc nào không biết.

img
Huỳnh Anh và Thu Trang tái xuất trong phim "Mùa xuân ở lại"

Bộ phim “Đừng bắt em phải quên” đã phát tới tập thứ 9, thay thế phim này trong khung giờ 21h trên VTV1 là “Mùa xuân ở lại”. Đây là phim chiếu dịp Tết nguyên đán vừa qua, do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thực hiện.

img

Rạp chiếu phim đóng cửa vì Covid-19, "cách ly" ở nhà xem phim gì?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.