Điện ảnh

"Đừng bắt em phải quên" tập cuối làm khán giả khóc "cạn" nước mắt

25/07/2020, 11:07

Tập cuối "Đừng bắt em phải quên" đã thỏa mãn được mong muốn của khán giả khi Ngọc và Duy trở về bên nhau sau nhiều sóng gió.

img
Cặp đôi trở lại nơi hẹn hò đầu tiên

Tập 30 "Đừng bắt em phải quên" tối 24/7 đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, những tình huống kịch tính được đẩy đến cao trào khiến khán giả nhiều lúc đã nghĩ phim sẽ kết thúc trong chia ly và nước mắt.

Đó là cảnh Luân (NSƯT Hoàng Hải) bị công an đưa đi trước mặt vợ con hay cảnh Duy (Thanh Sơn) đến nhà người yêu lần cuối trước khi bay sang nước ngoài du học nhưng bị Ngọc (Quỳnh Kool) trốn tránh không muốn gặp.

Ngày Duy bước lên máy bay, Ngọc không dám ra tiễn anh. Buồn rầu trở lại nơi ghi dấu kỷ niệm lần đầu hẹn hò của hai đứa. Bất ngờ, Duy cũng có mặt vì chuyến bay hoãn sang ngày mai.

img
Nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi Duy - Ngọc

"Từ nay, anh sẽ không bao giờ để nước mắt em phải rơi nữa, vì bất cứ ai hay vì bất cứ chuyện gì" - ngay sau câu nói này của Duy, Ngọc đã chủ động hôn anh - nụ hôn chất chứa bao nhiêu yêu thương, tủi hờn và hạnh phúc.

Ngoài ra, nhân vật phản diện trung tâm của phim là Linh "tiểu tam" (NSƯT Kim Oanh) cùng đồng bọn đã mau chóng bị "sa lưới" sau tất cả mọi âm mưu chiếm đoạt tài sản, làm ăn bất chính.

img
Gia đình Ngọc trở về hạnh phúc như xưa

Sau khi phim kết thúc, trên fanpage chính thức của "Đừng bắt em phải quên" khán giả bình luận sôi nổi. Phần đông cho rằng kết phim hay, có hậu và nụ hôn của hai nhân vật chính quá đẹp.

Tuy nhiên cũng có khán giả tỏ ra hụt hẫng. Với nhiệm vụ phải tháo gỡ quá nhiều nút thắt phức tạp chỉ trong một tập phim, mặc dù đem đến một cái kết có hậu nhưng tập cuối của phim vẫn tạo ra cảm giác choáng ngợp cho khán giả.

img
img
img
Một số bình luận của khán giả

"Khóc từ đầu đến cuối phim luôn, cơ mà chưa thoả mãn lắm. Mong phim có thêm 3 tập ngoại truyện nữa để Ngọc và Duy được hẹn hò ra mắt với sự đồng ý vui vẻ của 2 gia đình"; "Kết đẹp nhưng chưa hài lòng với một số cách giải quyết phim lắm. Chưa đủ độ sâu, choáng váng, gấp rút quá nhưng dù sao yêu thương cũng trở về rồi"... là một số bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.