Xã hội

Dùng cán chổi sắt đánh phụ nữ, Phó chủ tịch bị cách chức

05/04/2019, 08:02

Ông Lê Phước Hưng, Phó chủ tịch UBND phường Thuận Lộc (TP Huế) đã bị kỷ luật cách chức về mặt Đảng, do có hành vi đánh người.

img
Trụ sở UBND phương Thuận Lộc. Ảnh D.O

Chiều 4/4, Đảng ủy phường Thuận Lộc (TP Huế) cho biết, Thường vụ Thành ủy Huế vừa ban hành quyết định kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Lê Phước Hưng, Phó Chủ tịch UBND phường Thuận Lộc.

Cụ thể, Thường vụ Thành ủy Huế đã kỷ luật bằng hình thức cách chức Đảng ủy viên phường Thuận Lộc đối với ông Hưng. Thường vụ Thành ủy Huế cũng đã thống nhất sau kỷ luật Đảng sẽ cách chức ông Hưng về mặt chính quyền.

Trước đó, vào tối 9/2, do mâu thuẫn từ trước, chị N.T.V (trú tại phường An Cựu, TP Huế) cùng con gái đi đến nhà ông Lê Phước Hưng để nói chuyện. Tại đây, trong quá trình nói chuyện giữa hai bên đã xảy ra cự cãi, ông Hưng đã dùng tay và cán chổi bằng sắt đánh vào người khiến chị V bị thương.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh chạy đến can ngăn và báo lên cơ quan chức năng. Công an phường Thuận Lộc cùng Cảnh sát 113 đã đến hiện trường đưa ông Hưng về trụ sở để làm việc.

Theo ông Nguyễn Văn Thành, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Huế, mặc dù sự việc xảy ra tại nhà riêng ông Hưng, nhưng ông Hưng là lãnh đạo phường và đã có hành vi nóng nảy gây gổ, hành hung người khác, không xứng đáng là viên chức; làm mất lòng người dân; gây mất uy tín tổ chức Đảng, chính quyền cơ sở nên cần phải thi hành kỷ luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.