Xã hội

Vẫn chưa tìm được hai cha con bị lũ cuốn ở Gia Lai

07/10/2020, 16:27

Khi đi qua đập tràn, hai cha con ở xã Ia Púch, huyện Chư Prông (Gia Lai) không may bị lũ cuốn trôi.

img
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể hai cha con mất tích do lũ cuốn.

Cho đến 16h ngày 7/10, lượng chức năng huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai cho biết vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể của hai cha con mất tích do lũ cuốn khi đi qua đập tràn tại xã Ia Púch.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đinh Văn Dũng - Chủ tịch huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai cho biết, khoảng 20h ngày 6/10, một trận mưa lớn đã xảy ra trên địa bàn huyện khiến nước dâng cao gây lũ cục bộ ở đập tràn xã Ia Púch (điểm thuộc khu vực quản lý của Công ty Bình Dương, Binh đoàn 15). Vào thời điểm này, hai cha con anh Nguyễn Văn Trường (trú tại xã Ia Púch, H.Chư Prông) đã lội qua đập tràn để về nhà, không may đã bị dòng nước lũ chảy xiết cuốn trôi mất tích.

"Sau khi nhận được tin báo có vụ mất tích, chúng tôi cử hơn 150 người đi dọc lưu vực dòng suối thăm dò từng hộc đá, gốc cây bờ suối nhưng đến nay vẫn chưa tìm được thi thể.

Trong khi đó, nước lớn chảy xiết và đá lởm chởm nên không thể dùng thuyền cứu hộ để đưa ra vì sợ nước lớn cuốn vào đá vỡ thuyền lại thiệt hại thêm người", ông Dũng nói và cho biết bây giờ sợ nước cuốn đi xa nên chỉ bằng cách dùng chài lưới kéo ngang dòng suối hi vọng tìm thấy thi thể. Ngoài cách này thì chỉ còn chờ nước rút mới có thể tìm thấy người".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.