Showbiz

Dừng chân top 12, Lương Thùy Linh khen ngợi Tân Hoa hậu Miss World

15/12/2019, 15:42

Lương Thùy Linh hài lòng với kết quả dừng chân tại top 12 Miss World 2019.

img
Lương Thùy Linh hạnh phúc khi được là một phần của hành trình nhiều cảm xúc này

Sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 (Miss World) và lọt top 12 chung cuộc, hoa hậu Lương Thùy Linh vừa có những trải lòng về cảm xúc của mình về một cuộc thi đáng nhớ. Trên Instagram cá nhân, người đẹp sinh năm 2000 cho biết, cô khá hài lòng về kết quả khi vào top 12. Với cô, đây là một chặng đường dài mà bản thân đã cố gắng, nỗ lực hết sức mình nên kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của cô và ê-kíp.

"Thật tự hào và hạnh phúc vì chiếc vương miện đã tìm được chủ nhân mới. Cô ấy thật sự rất xứng đáng, cô ấy có một giọng hát hay và có trí tuệ. Những ngày đầu chúng tôi gặp nhau, tôi đã luôn yêu quý cô ấy dù chẳng biết sao cứ nhận nhầm cô ấy thành đại diện Haiti. Làm tốt lắm các chị em. Đó là một đêm đầy cảm xúc. Mừng là tôi đã trở thành một phần trong hành trình tuyệt vời này", Lương Thùy Linh tâm sự.

img
Nàng hậu gốc Cao Bằng khen ngợi Tân Hoa hậu Thế giới 2019 có giọng hát hay và có trí tuệ

Nói về cảm xúc của mình khi được gọi tên vào top 12,Lương Thùy Linh tâm sự, cô đã như vỡ oà trong khoảnh khắc nghe tên đất nước mình được xướng lên. Cô đã hét lên và tưởng chừng như bạn bè của mình đang ngồi ở hàng ghế khán giả có thể nghe thấy. Nụ cười xen lẫn nước mắt. "Tôi tự nói với lmình rằng hãy bình tĩnh nhưng tôi không thể. May mắn là máy quay lúc ấy không hướng về tôi, nếu không, họ sẽ bắt được giây phút ngớ ngẩn và xấu xí ấy", nàng hậu 19 tuổi dí dỏm kể lại.

Và đối với Lương Thùy Linh, khoảnh khắc các thí sinh đến từ hơn 100 quốc gia cùng đứng trên sân khấu và hát ca khúc World in union là phần biểu diễn cảm xúc nhất trong đêm thi. Bản thân cô được đứng đó, giơ cao lá cờ của đất nước mình và hát bài hát thật ý nghĩ là điều không gì có thể so sánh được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.