Showbiz

Dừng chân top 20 Miss Universe, Hoàng Thùy: "Thái độ vô cùng quan trọng"

10/12/2019, 15:02

Hoàng Thùy tin rằng, có một sứ mệnh khác đang chờ cô ở phía trước.

img
Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Sau khi dừng chân tại top 20 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 (Miss Universe 2019), Hoàng Thùy vừa có những trải lòng về hành trình đầy khó khăn tại cuộc thi của mình. Cô tiết lộ sau khi thi xong, cô bị cảm lạnh và trở về được ăn cháo hành, xông lá thơm và nghỉ ngơi, giờ mới lấy lại được sức khỏe.

Đối với Hoàng Thùy, hành trình trở thành Miss Universe Việt Nam 2019 thực sự không dễ dàng. Cô đã phải chờ đợi trong hơn 1 năm và thời gian đó thực sự quá dài, cô phải đấu tranh với bản thân rằng ở lại Việt Nam chờ cơ hội hay quay lại thị trường quốc tế. Bởi, chân dài gốc Thanh Hóa đã 26 tuổi, không có nhiều thời gian.

img
Hoàng Thùy khi được gọi tên vào top 20

Sau khi được công bố sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019, Hoàng Thùy phải chuẩn bị, ôn luyện học tập rất nhiều khoá học và từ tháng 4 đến ngày đi thi không có một ngày nghỉ ngơi. Cô cho rằng, đây là thời gian mình học thêm các kĩ năng mềm vì trong 8 năm qua, cô chỉ lăn lộn với cơm áo gạo tiền.

Nói về việc chuẩn bị phục trang để đi thi, Hoàng Thùy hạnh phúc vì được đánh giá cao về thời trang và sự chỉnh chu khi xuất hiện. Để có được điều ấy, cô phải nói chuyện với từng NTK và được mọi người tạo điều kiện giúp đỡ.

img
Trang phục tham gia cuộc thi được Hoàng Thùy chuẩn bị kỹ lưỡng

Trong 10 ngày tham gia cuộc thi, lịch trình ngày nào cũng bắt đầu từ 4h sáng đến 11h đêm. Tất cả mọi người cần sự tập trung cao độ, không được phép sai sót trong bất cứ trường hợp nào vì cuộc thi có 90 hoa hậu, ai cũng đẹp và giỏi.

"Thái độ là thứ vô cùng quan trọng. Tôi rất biết ơn khoảng thời gian làm người mẫu vì tôi hiểu được cách làm việc của người nước ngoài, cái gì cũng phải đặt cái chung lên trên. Một thái độ không tốt hay sơ xuất vì không tập trung là mất điểm", Hoàng Thùy chia sẻ.

img
Cô luôn xuất hiện với thần thái tự tin, thân thiện

Cô tự nhận thấy, trong 13 ngày ở Mỹ một mình, cô thấy mình mạnh mẽ hơn. Cả ngày hoạt động luôn giữ năng lượng, về phòng là lúc nằm gục xuống sàn. Bản thân người đẹp xứ Thanh cũng vui vì được nhiều fan sắc đẹp ở các quốc gia khác gọi "Miss Vietnam". Tuy nhiên, điều mà cô thích hơn là tình cảm của các hoa hậu khác dành cho mình. Họ còn bình chọn cho Hoàng Thùy vào top 3 và muốn cô thành hoa hậu.

"Bước vào top 20, mang danh hiệu á hậu và một mình tại Mỹ, tôi đã vượt qua thử thách này một cách tuyệt vời. Tất nhiên, có chút tiếc nuối vì không được vào sâu hơn nữa để được gọi 2 tiếng Việt Nam. Có nhiều vấn đề, tôi không thể một mình cố gắng nên cũng không thể tiếc nuối. Tôi nghĩ, mỗi người có một sứ mệnh. Có thể, một sứ mệnh khác đang chờ mình", Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.