Hàng không

Dừng chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh tại Nội Bài

31/05/2021, 15:19

Sau khi dừng chuyến bay quốc tế đón người nhập cảnh tại Tân Sơn Nhất, Cục Hàng không VN vừa quyết định tiếp tục thực hiện tại sân bay Nội Bài.

img

Hành khách nhập cảnh tại Cảng HKQT Nội Bài

Hôm nay (31/5), Phó Cục trưởng Cục Hàng không VN Võ Huy Cường vừa ký văn bản yêu cầu tạm dừng tiếp thu các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh tại sân bay Nội Bài. Quyết định có hiệu lực từ 0h ngày 1/6 đến hết ngày 7/6.

Cũng tại văn bản này, đối với sân bay Tân Sơn Nhất, Cục Hàng không VN quyết định kéo dài thời gian dừng tiếp thu các chuyến bay quốc tế đến hết ngày 14/6.

Yêu cầu của Cục Hàng không VN được đưa ra căn cứ theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 và Bộ GTVT. Kể từ ngày 29/4 đến nay, TP Hà Nội đã có 199 trường hợp dương tính với Covid-19.

Trước đó, tối 27/5, Cục Hàng không VN có văn bản hỏa tốc gửi các hãng hàng không, Cảng vụ Hàng không Miền Nam, UBND TP.HCM, và các cơ quan chức năng về việc tạm dừng nhập cảnh hành khách tại CHK quốc tế Tân Sơn Nhất. Thời gian dừng nhập cảnh từ ngày 27/5 đến hết ngày 4/6 (theo giờ Việt Nam).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.