Pháp luật

Dùng cuốc giết người để…giải quyết mâu thuẫn đất đai

12/04/2014, 11:52

Tranh chấp nảy lửa về đất đai, trong lúc nóng giận, Mai đã dùng cuốc bổ vào đầu hai người khác khiến một người nhập viện trong tình trạng nguy kịch, một người tử vong.

Ngày 11/4, Phòng PC45 – CA tỉnh Lạng Sơn (Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội) cho biết vừa thực hiện việc tạm giữ hình sự đối với  Vi Thị Mai (SN 1977, trú tại thôn Khòn Miện, xã Đồng Bục, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) để điều tra về hành vi Giết người.

Nơi xảy ra án mạng
Nơi xảy ra án mạng

Mai là hung thủ gây ra vụ án mạng xảy ra tại thôn Khòn Miện, xã Đồng Bục, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn. Nạn nhân là chị La Thị Thuyên (SN 1971) và chị Hoàng Thị Nguyệt (SN 1976). Trong đó, chị Thuyên đã tử vong, chị Nguyệt đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào lúc 17h ngày 9/4, giữa chị Thuyên và chị Nguyệt với Mai xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc tranh chấp đất đai. Trong lúc đôi bên lời qua tiếng lại, Mai đã cầm cuốc đập liên tiếp vào đầu chị Thuyên và chị Nguyệt khiến cả hai gục tại chỗ. Do vết thương quá nặng, chị Thuyên đã tử vong ngay sau đó, chị Nguyệt hiện đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, Mai đã đến Công an huyện Lộc Bình đầu thú

Hiện vụ án đang được PC45 – CA tỉnh Lạng Sơn hoàn thiện hồ sơ để khởi tố đối tượng Mai theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Quý

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.