An ninh hình sự

Dừng đám tang, mời công an khám nghiệm tử thi

14/06/2017, 06:59

Gia đình nhà ngoại chị T. đã yêu cầu tạm ngừng mai táng, mời cơ quan chức năng vào cuộc, khám nghiệm tử thi.

1_89848

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc 

Chiều 13/6, tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM cho biết lực lượng Công an TP Hà Nội vừa tiến hành khám nghiệm tử thi một phụ nữ tử vong bất thường tại nhà riêng theo đề nghị của gia đình người này.

Theo đó, vào trưa 12/6, người dân trong khu vực nghe thấy tiếng khóc thảm thiết từ gia đình anh Mai Đình H. (trú tại xã Thanh Thùy, huyện Thanh Oai, Hà Nội). Khi tới nơi, họ phát hiện vợ anh H. là chị Nguyễn Thị Bích T. đã bất tỉnh.

Ngay sau đó, bác sĩ được mời đến khám và kết luận chị T. đã tử vong. Gia đình nhà chồng tiến hành các thủ tục mai táng chị T. theo phong tục của địa phương.

Tuy nhiên, khi đám tang đang được tiến hành, chiều 13/6, gia đình nhà ngoại chị T. đã yêu cầu tạm ngừng mai táng và mời cơ quan chức năng vào cuộc, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong.

Trả lời tờ Công lý, ông Lê Văn Cảnh, Bí thư Đảng uỷ xã Thanh Thuỳ đã xác nhận vụ việc trên và cho biết sau khi gia đình chị T. xuống thì phát hiện cái chết không bình thường nên đã yêu cầu cơ quan chức năng đến giải quyết. Lực lượng công an TP Hà Nội đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi, bước đầu phát hiện cái chết có dấu hiệu bất thường mà không phải do bị cảm.

Theo một số người dân sống bên cạnh nhà chị T. cho biết, trước thời điểm phát hiện chị T. tử vong, nhiều người nghe thấy tiếng hai vợ chồng cãi vã.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.