An ninh hình sự

Dùng dao cưỡng đoạt tiền gửi xe: Bí thư HN yêu cầu xử nghiêm

23/11/2016, 22:48
image

Hành vi dùng dao cưỡng đoạt tiền trông giữ xe ở Linh Đàm được yêu cầu làm rõ, xử lý nghiêm.

cuong-doat-tien-gui-xe

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy người đàn ông hung hãn dùng dao cưỡng đợt tiền gửi xe của tài xế

Trước thông tin một số đối tượng dùng dao cưỡng đoạt tiền gửi xe của các tài xế ở khu vực Linh Đàm (quận Hoàng Mai. Hà Nội), Văn phòng Thành ủy Hà Nội vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải yêu cầu làm rõ và xử lý nghiêm.

Cụ thể, Bí thư Thành uỷ Hà Nội giao Công an thành phố phối hợp với chủ tịch UBND quận Hoàng Mai kiểm tra thông tin báo chí nêu về tình trạng trên, đồng thời điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm hành vi dùng dao cưỡng đoạt tiền trông giữ xe; Xử lý dứt điểm tình trạng trông giữ xe trái phép trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Bí thư Thành ủy Hà Nội yêu cầu Công an thành phố báo cáo thường trực Thành ủy trước ngày 30/11 về kết quả kiểm tra, xử lý những nội dung nêu trên.

Cũng từ sự việc này, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã chỉ đạo Công an thành phố rà soát, kiểm tra các địa điểm trông giữ xe trái phép trên địa bàn thành phố, có phương án xử lý, không để xảy ra tình trạng tương tự.

Trước đó, báo chí phản ánh việc một số đối tượng đã tự ý kẻ vạch sơn và thu tiền của các tài xế trên địa bàn thuộc khu đô thị Tây Nam Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Dù khu vực này không được cấp phép trông giữ xe nhưng một số đối tượng đã tự ý kẻ vạch sơn, thu tiền của tài xế. Khi các tài xế nhận thấy việc thu tiền bất hợp lý nên không trả tiền thì bị các đối tượng này rút dao đâm thẳng về phía nạn nhân, cưỡng đoạt tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.