Điều tra

Dùng dao đâm chết vợ rồi uống thuốc độc tự tử

23/04/2016, 17:54

Duy Anh dùng con dao nhọn đâm nhiều nhát vào chị Hằng khiến chị gục chết tại chỗ, rồi uống thuốc độc tự tử.

gietvogialai
Hiện trường xảy ra vụ án mạng. (Nguồn ảnh: Công Lý)

Theo thông tin trên báo Tiền Phong ngày 23/4 cho biết, tại địa bàn tỉnh Gia Lai vừa xảy ra một vụ án mạng khiến ít nhất một người tử vong. Nạn nhân của vụ án mạng là chị Trịnh Thị Hằng (sinh năm 1995). Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn nên chồng đã dùng dao sát hại vợ rồi tự tử.

Vào thời điểm khoảng 10h30’ ngày 23/4/2016 (tại thôn 4, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai), đối tượng Nguyễn Duy Anh đến nhà mẹ vợ chị Hằng để đưa con về nhà chơi.

Tới khoảng 10h30’, biết chị Hằng ở nhà một mình, anh Anh quay lại và tại đây hai người đã xảy ra mâu thuẫn, sau đó anh Anh dùng con dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Hằng khiến chị gục chết tại chỗ.

Liên quan đến vụ án, thông tin trên báo Công Lý cho biết thêm, sau khi nghe chị Hằng kêu cứu, bà Thanh (cô ruột của Hằng) chạy đến thì thấy anh Anh bước ra với cái áo dính đầy máu. Lúc này bà Thanh có hỏi: “Mày làm gì con Hằng rồi, mày giết nó rồi hả?". Anh trả lời với vẻ mặt lạnh lùng: “Bà vào xem đi chắc nó chết rồi đó”.

Sau khi về nhà mẹ đẻ, đối tượng Anh uống thuốc độc tự tử nhưng bất thành. Ngay sau đó, đối tượng đã đến cơ quan công an xã Nam Yang đầu thú và khai nhận toàn bộ vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.