An ninh hình sự

Dùng dao đâm liên tiếp vào người vợ vì ghen

07/04/2015, 05:50

Thấy nói chuyện với một người đàn ông khác khiến cơn cuồng ghen nổi lên, y liền lấy dao ra tay sát hại vợ.

cuongghen6.4.15-n.binh
Danh Sóc tại cơ quan công an sau khi gây án (ảnh: CAND)

Sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ, ngày 6/4, tại khu vực cổng trường Tiểu học Nguyễn Hiền (đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, p. Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, do nghi ngờ vợ mình ngoại tình nên Danh Sóc (44 tuổi trú 127 Điện Biên Phủ, phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá) đã bỏ công việc buổi sáng để theo dõi vợ. Đến khu vực cổng trường Tiểu học Nguyễn Hiền, thấy vợ đậu xe và nói chuyện với một người đàn ông khác khiến cơn cuồng ghen nổi lên, y liền lấy dao ra tay sát hại chị Đặng Thị Lệ Châu (42 tuổi, vợ của Sóc).

Theo những người chứng kiến sự việc cho biết, khi chị Châu đang đậu xe trước cổng trường Tiểu học Nguyễn Hiền để đón con chuẩn bị học lớp 2 về, thì bất ngờ bị một người đàn ông dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực và cổ.

Nghe tiếng la thất thanh của chị Châu, một số phụ huynh đi đón con đã nhảy vào ngăn cản và tước dao của người đàn ông. Không chịu buông tha, người đàn ông này vừa chửi rủa vừa tiếp tục lấy con dao khác giấu trong người tấn công chị Châu. Lúc này, lực lượng Cảnh sát 113 đến, kịp thời khống chế, bắt giữ đối tượng manh động và đưa chị Châu đi cấp cứu.

Tại cơ quan Công an, Sóc đã khai nhận hành vi của mình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.