An ninh hình sự

Dùng dao "giải quyết" mâu thuẫn, một thanh niên bị đâm chết

19/01/2016, 13:47

Vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Mau-thuan-trong-cuoc-nhau-mot-nguoi-bi-dam-chet-1
Căng tin công ty chế biến gia súc gia cầm Đà Nẵng - nơi xảy ra vụ đâm chém. Ảnh: Vĩnh Nhân.

Theo thông tin ban đầu, chiều 18/1, Lê Quốc Khánh trộm ngỗng của người dân trên địa bàn phường Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng nhưng bị phát hiện. 20 giờ cùng ngày, Khánh cùng bạn vào quán nhậu thì gặp nhóm của Huỳnh Thanh Sang (1991, trú Hòa Khánh Nam) cũng đang nhậu ở đây.

Lúc này, Sang lên tiếng trêu chọc Khánh về việc trộm ngỗng lúc chiều. Hai bên lời qua tiếng lại được 1 lúc, thì Khánh bỏ về nhà nhậu cùng 2 người bạn khác là Được và Tý. Sang cùng bạn vào căng tin của Công ty chế biến gia súc gia cầm Đà Nẵng (K264/56, Hoàng Văn Thái, phường Hòa Khánh Nam) nhậu tiếp.

Mau-thuan-trong-cuoc-nhau-mot-nguoi-bi-dam-chet-2
Nơi nạn nhân Khánh nằm gục sau khi bị đâm. Ảnh: Vĩnh Nhân. 

Đến 2 giờ sáng hôm sau, do hết thuốc hút, Khánh đến căng tin nơi Sang đang nhậu để mua. Vì mâu thuẫn trước đó, hai bên tiếp tục xảy ra xích mích. Khánh bực tức bỏ về nhà lấy kiếm tự chế dài khoảng 0,6 mét đến căng tin tìm Sang. Đến nơi, Khánh gọi Sang ra trước cửa để "nói chuyện".

Thấy Khánh tới, Sang liền vào lò mổ bên cạnh lấy 2 con dao mổ chạy ra thì bị Khánh chém 2 nhát. Bị chém bất ngờ, Sang lao vào đâm nhiều nhát vào người Khánh khiến Khánh bị thương nặng rồi bỏ chạy đến số nhà 264/79 Hoàng Văn Thái nằm gục tại đó. Hay tin bạn bị đâm, Được và Tý chạy đến đưa Khánh đi cấp cứu nhưng Khánh đã tử vong do mất quá nhiều máu.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng lập tức có mặt tiếp nhận hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ án mạng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.